Góa phụ 50 tuổi hẹn hò cùng chàng trai 23 tuổi, cả gia đình ủng hộ

13/04/2024 21:40

MỸ - Mối quan hệ của một góa phụ và chàng trai trẻ ít hơn 27 tuổi đã chứng minh tình yêu không phân biệt tuổi tác. Niềm hạnh phúc của họ được cả gia đình ủng hộ.

img 4652.jpg
Cặp đôi chênh lệch nhau 27 tuổi được gia đình ủng hộ. Ảnh: Mirror

Nhiều người nghĩ, Cherie Salinas (50 tuổi) và Mickey Swearingon (23 tuổi) là họ hàng chứ không phải là một cặp đôi. Bởi, Mickey bằng tuổi con trai của Cherie. Tuy nhiên, cặp đôi "đũa lệch" đã chứng minh tình yêu không phân biệt tuổi tác.

Hai người yêu nhau say đắm sau khi quen nhau qua mạng. Khoảng cách tuổi tác lớn khiến họ thường bị nhầm là mẹ con. "Thành thật mà nói, tôi cũng không biết phải trả lời như thế nào khi mọi người nói cô ấy là mẹ tôi", anh Mickey cho biết.

Anh thừa nhận mình luôn cảm thấy hấp dẫn bởi những người phụ nữ lớn tuổi. Anh chưa bao giờ gặp ai khiến anh yêu thích nhiều như cô Cherie.

"Lần đầu tiên nhìn thấy, tôi đã bị thu hút, cô ấy xinh đẹp, hoàn hảo. Trước đây, tôi chưa bao giờ có một mối quan hệ nghiêm túc trên Tinder. Chúng tôi đã có buổi hẹn hò đầu tiên và chưa bao giờ xa nhau kể từ đó", Mickey nói.

Với cô Cherie, sau khi chồng qua đời, phải mất một thời gian dài cô mới quyết định hẹn hò trở lại. Cô cảm thấy "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" khi gặp anh Mickey.

"Anh ấy thật đáng yêu khi chúng tôi nói chuyện trước buổi hẹn và tôi rất nóng lòng được gặp anh ấy. Anh ấy chính là người tôi cần vào thời điểm đó", cô chia sẻ.

Cặp đôi nhanh chóng xác định xây dựng mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Họ quyết định công khai chuyện này với 2 bên gia đình.

"Lúc đầu, mẹ tôi không ủng hộ lắm vì bà nghĩ rằng một người phụ nữ lớn tuổi hơn sẽ lợi dụng tôi. Nhưng khi gặp Cherie, bà thấy chúng tôi hạnh phúc như thế nào nên rất ủng hộ", anh Mickey nói.

Gia đình cô Cherie cũng hết sức ủng hộ mối quan hệ này. Người con trai của cô bằng tuổi anh Mickey cũng ủng hộ chuyện tình của mẹ.

"Con trai tôi đã gặp anh ấy và họ rất hợp nhau. Một số người trong gia đình chưa gặp anh nhưng thấy tôi hạnh phúc, họ cũng ủng hộ tôi", cô nói.

Với những lời phán xét xung quanh chuyện chênh lệch tuổi tác, cặp đôi cho biết họ không quan tâm người khác nghĩ gì và thậm chí còn thấy chuyện coi họ là mẹ con thật buồn cười.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Góa phụ 50 tuổi hẹn hò cùng chàng trai 23 tuổi, cả gia đình ủng hộ
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO