GMH – Không gian nghỉ dưỡng trong ngày cho tuổi cao và trung niên

Minh Tuệ| 30/09/2021 07:30

Good Morning House (GMH) ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về sức khỏe tinh thần và thể chất.

Tài sản của GMH

Screenshot_22

Good Morning House - Ngôi nhà Chào buổi sáng là không gian dành cho tuổi 50+, nơi mang đến những trải nghiệm cao cấp mà vẫn ấm áp, thân quen, nhờ vào 3 yếu tố:

- Con người: Các thành viên của GMH là một tập thể giỏi chuyên môn, đủ sâu sắc để làm những người bạn nhỏ của quý Hội viên.

- Không gian: GMH tọa lạc tại số 187 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, một vị trí vừa đủ xa để thoát khỏi không khí đô thị, vừa đủ gần để đến với GMH và để về với gia đình thân yêu.

- Thời gian: GMH đáp ứng mọi nhu cầu tận hưởng thời gian: cả một ngày vui vẻ, khỏe khoắn cho người đã về hưu hay chỉ là một giấc ngủ trưa nạp lại năng lượng cho người còn bận rộn.

Các sản phẩm của GMH

Với hơn 30 đơn vị chức năng giúp nâng cao sức khỏe và niềm vui cùng nhiều hoạt động kết nối cộng đồng, GMH cung cấp ba dịch vụ nổi bật sau:

1. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe thể chất

Tại GMH, hội viên có thể tham gia vận động giải trí với các môn Golf mini, Golf 3D, Bắn cung, Phi tiêu, Cờ tướng, Cờ vua.

Screenshot_23

Ngoài ra, hội viên còn có thể tập luyện Fitness, Thiền, Yoga, Taichi – Thái cực quyền bằng các giáo trình thiết kế riêng cho GMH, trong nhiều khung giờ linh động.

Screenshot_24

GMH còn có các phương pháp Thủy trị liệu, Nhiệt trị liệu, Ánh sáng trị liệu và Ion trị liệu, giúp hội viên thư giãn, nâng cao sức khỏe.

2. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần

GMH cung cấp các lớp học ngoại ngữ, lớp thanh nhạc, đàn piano, hướng dẫn sử dụng công nghệ, hội họa, đan, thêu, móc, nấu ăn, làm bánh, cắm hoa, sáng tạo nghệ thuật, viết thư pháp...Đến với GMH, ngoài học tập, hội viên còn được truyền đạt kinh nghiệm, chia sẻ kỹ năng và sở thích, vui chơi, mua sắm và kể cả hội họp, làm việc. Khi trí não luôn được vận động, người cao niên sẽ thấy lạc quan và thấy mình có ích.

Empty

Bên cạnh đó, GMH còn thường xuyên tổ chức các buổi trò chuyện chuyên đề giữa chuyên gia và hội viên. Qua đó, nâng cao đời sống tinh thần của hội viên một cách tối đa.

3. Dịch vụ kết nối cộng đồng, lan tỏa cảm xúc

GMH là nơi tuyệt vời để có thêm những người bạn mới, những cảm xúc mới thông qua các hoạt động triển lãm, từ thiện, du lịch, chợ phiên... Đây cũng là nơi để gắn kết những tình thân với các buổi họp mặt gia đình, họp mặt bạn bè.

Screenshot_21

GMH luôn nâng niu những hoài niệm và dấu mốc tươi đẹp của cuộc đời thông qua các sự kiện mừng thọ, kỷ niệm ngày cưới, kỷ niệm ngày ra trường,…làm phim chân dung, thực hiện hồi ký cá nhân.

Tất cả mọi hoạt động đều được GMH chăm chút bằng một cách riêng, đong đầy cảm xúc.

Quyền lợi của hội viên GMH

Ngoài sức khỏe và niềm vui, hội viên của GMH còn có một quyền lợi đặc biệt, đó chính là sự trân quý và tình yêu thương của các thành viên GMH. Trở thành Hội viên GMH, quý vị sẽ có thêm một ngôi nhà.

Website: https://gmh.vn

Hotline: 0888 187 189

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    GMH – Không gian nghỉ dưỡng trong ngày cho tuổi cao và trung niên
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO