Giúp việc túc trực bên linh cữu Trần Tùng Dũng

29/12/2021 08:44

Cô Yule, người giúp việc của tài tử quá cố Trần Tùng Dũng, hiện diện suốt lễ tang ông hôm 28/12.

Giúp việc người Indonesia, Yule, túc trực bên linh cữu ngôi sao quá cố, thi thoảng rơi nước mắt vì xúc động.

Cô chia sẻ với phóng viên tờ Ettoday rằng gần chục năm cuối đời, "bố" - cách cô gọi ông Trần Tùng Dũng - sức khỏe không được tốt, chủ yếu ngồi xe lăn. Vì ông không có người chăm sóc, Yule gần như luôn đồng hành.

Cô nói: "Bố thực sự sự là người tốt, cảm ơn bố. Trước đây, tôi thường đẩy xe lăn cho ông đi dạo. Ông mất rồi, tỉnh dậy, tôi thấy trống rỗng".

Cô cho biết khi sắp mất, ông gọi người lập di chúc và nói với cô: "Bố sẽ bảo vệ con, phần của con đã nằm trong đó (ý nói di chúc)".

Yule sẽ chu toàn việc hiếu cho người quá cố, hiện chưa tính về quê. Tang lễ do vợ con người em trai thứ 3, con đỡ đầu của ông Trần Tùng Dũng và Yule đứng ra lo liệu.

Giúp việc túc trực bên linh cữu Trần Tùng Dũng-1
Cô Yule trong tang lễ ông Trần Tùng Dũng. Ảnh: TVBS.

Đạo diễn Ngô Niệm Chân, người chủ trì tang lễ, nói với truyền thông rằng sẽ làm theo nguyện vọng cuối cùng của người quá cố. Ngoài việc tặng một số tiền cho Yule, ông để lại tài sản cho một số tổ chức phúc lợi xã hội.

Đạo diễn cho biết lúc còn tỉnh táo, ông Trần nói muốn đưa cho Yule tiền để cô về quê làm ăn vì cô đối với ông rất tốt.

Tang lễ còn có sự xuất hiện của em trai thứ 2 ông Trần Tùng Dũng. Người em gào khóc thảm thiết, nói nhiều năm không gặp anh. Ông cũng nói không được biết về di chúc ra sao rồi nói sẽ đi hỏi luật sư.

Trong khi đó, giúp việc Yule nói đã 8 năm nay, anh em họ không gặp nhau, vì thế việc người em thứ 2 đột ngột xuất hiện tại tang lễ gây khó hiểu.

Giúp việc túc trực bên linh cữu Trần Tùng Dũng-2
Đám tang ông Trần Tùng Dũng được cử hành hôm 28/12. Ảnh: TVBS.

Trần Tùng Dũng là một trong những nghệ sĩ được kính trọng nhất của điện ảnh Đài Loan thập niên 1980 và 1990.

Ông từng giành giải "Nam diễn viên chính xuất sắc" tại giải thưởng Kim Mã năm 1989 với vai lão đại Lâm Văn Hùng trong phim A City Of Sadness (phim có sự tham gia của Lương Triều Vỹ).

Tài tử sau đó đóng nhiều phim như Phương Thế Ngọc, Hắc Kim, Hồng Hy Quan...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giúp việc túc trực bên linh cữu Trần Tùng Dũng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO