Giường gỗ tự nhiên xu hướng nội thất luôn được 'săn đón'

T/H-TI| 18/10/2024 11:30

Đầu tư vào giường gỗ tự nhiên không chỉ là lựa chọn một món đồ nội thất, mà còn là cách gia chủ khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế và lối sống sang trọng. Hơn nữa, việc sở hữu một chiếc giường bằng gỗ tự nhiên còn là một khoản đầu tư thông minh, bởi giá trị của nó sẽ tăng theo thời gian.

image001(1).jpg

Chất liệu tự nhiên - vẻ đẹp vượt thời gian

Nội thất gỗ tự nhiên đã và đang là xu hướng được đại đa số gia đình Việt lựa chọn trong năm 2024 và những năm gần đây. Sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên, tính bền vững giúp mang đến vẻ đẹp tinh tế, đầy ấn tượng và độc đáo cho không gian sống.

Trước đến nay, giường gỗ tự nhiên vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các mẫu giường ngủ sang trọng, nhờ những ưu điểm vượt trội:

  • Tính thẩm mỹ cao: Mỗi loại gỗ sẽ có hệ vân riêng biệt, tạo nên vẻ đẹp độc đáo, tinh tế và sang trọng. Màu sắc gỗ thường là các tông nâu, đỏ, hồng tự nhiên ấm áp, mang đến cảm giác gần gũi và ấm cúng cho không gian phòng ngủ.
  • Độ bền chắc chắn: Các loại gỗ tự nhiên có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho giường ngủ. Và khi được xử lý đúng cách, gỗ có khả năng chống mối mọt, ít cong vênh, biến dạng khi gặp điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Tốt cho sức khỏe: Gỗ có nguồn gốc tự nhiên nên an toàn - thân thiện với sức khỏe. Dòng giường ngủ làm từ các loại gỗ này còn có khả năng điều hòa độ ẩm, giúp không khí trong phòng luôn được thông thoáng, tạo giấc ngủ ngon. Một số loại gỗ còn có hương thơm tự nhiên, giúp tinh thần thư thái và giảm stress.
  • Giá trị gia tăng: Một điểm đặc trưng rất riêng của chất liệu gỗ tự nhiên quý là “càng dùng càng đẹp”, không chỉ màu sắc càng trở nên bóng đẹp mà giá trị sản phẩm cũng càng tăng.

Top những mẫu giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên luôn là “top đầu” sự lựa chọn

Cùng điểm qua một số mẫu giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên được ưa chuộng và săn lùng ráo riết trên thị trường hiện nay nhé.

  • Giường ngủ gỗ sồi: Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và truyền thống
  • Giường ngủ gỗ óc chó: Biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp
  • Giường ngủ gỗ xoan đào: Sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên
  • Giường ngủ gỗ cẩm lai: Biểu tượng của sự quyền quý và đẳng cấp
  • Giường ngủ gỗ hương: Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và hương thơm

Các mẫu giường gỗ tự nhiênđẹp được kể đến ở đây, với mỗi loại gỗ sẽ có những đặc tính khác nhau về màu sắc, vân gỗ, độ bền và cả giá cả.

>> Chính vì vậy, để có quyết định mua đúng đắn, anh/chị gia chủ cần cân nhắc kỹ lưỡng, tìm hiểu kỹ càng và nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia nội thất để được tư vấn về loại gỗ, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với không gian của gia đình.

Cách mua giường gỗ tự nhiên đẹp, chất lượng cao với giá tốt

Không khó để tìm mua giường gỗ tự nhiên, nhưng để sở hữu chiếc giường đẹp, chất lượng, giá hợp lý và ưng ý gia chủ thì chính là thử thách của nhiều gia đình. Nội Thất CaCo với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất phòng ngủ gỗ xin sẽ chia sẻ cho quý gia chủ một số lưu ý sau:

  • Xác định rõ mức ngân sách mà gia đình muốn đầu tư, cũng như kiểu dáng giường và phong cách nội thất chung của phòng ngủ.
  • Đo đạc kỹ lưỡng không gian phòng ngủ để chọn giường có kích cỡ vừa vặn, đáp ứng nhu cầu sử dụng.
  • Chọn loại gỗ yêu thích (gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào, gỗ cẩm lai, gỗ hương,...) và kiểm tra chất lượng gỗ về vân gỗ, màu sắc, độ ẩm cũng như kết cấu,...
  • Tham khảo ý kiến người thân, bạn bè; tìm hiểu thêm thông tin trên mạng qua các bài đánh giá, review và trực tiếp đến tại các Showroom/ Xưởng sản xuất để quan sát sản phẩm thực tế - nhận tư vấn từ chuyên gia.
  • Chọn đơn vị cung cấp giường ngủ chất lượng, có chính sách bảo hành, bảo trì để đảm bảo quyền lợi và an tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Tại TP.HCM, Nội Thất CaCo đang là một trong những đơn vị sản xuất nội thất gỗ uy tín. Với lợi thế có xưởng riêng sẽ giúp gia chủ mua được mẫu giường gỗ tự nhiên giá rẻ, mẫu mã đẹp, được cam kết về chất lượng, bảo hành đến 24 tháng và bảo trì trọn đời.

Đặc biệt, gia chủ có thể đặt thiết kế theo yêu cầu MIỄN PHÍ thiết kế. Và giá của giường ngủ luôn tiết kiệm hơn so với thị trường 10-30% chi phí. Theo đó, anh/chị cần mua giường gỗ tự nhiên, liên hệ Nội Thất CaCo ngay nhé!

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT CACO

● Website: https://noithatcaco.vn/
● Hotline: 0987.822.944 - 0949.822.944 - 0901.822.944
● Showroom: 547 Phạm Thế Hiển, phường 4, Quận 8
● Xưởng sản xuất: 213 đường bờ Tây Kinh Cây Khô Ấp 4 Xã Phước Lộc Huyện Nhà Bè

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giường gỗ tự nhiên xu hướng nội thất luôn được 'săn đón'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO