Giữa lúc Jack vướng lùm xùm MV mới, tình cũ Thiên An có phản ứng thế nào?

07/09/2023 06:00

Lùm xùm tình ái, đấu tố của Jack và Thiên An từng khiến showbiz Việt được phen chấn động.

Hàng loạt thông tin trái chiều về việc Jack sử dụng hình ảnh của Messi trong MV khiến cộng đồng mạng xôn xao. Hiện, Jack đã lên tiếng trước những phản ứng trái chiều trên, anh khẳng định đã được Messi cho phép sử dụng hình ảnh. Đồng thời, anh cũng phải chi trả một số tiền rất lớn cho những người kết nối.

Giữa lúc vụ lùm xùm của Jack diễn biến phức tạp, một nhân vật khác cũng bị vạ lây chính là diễn viên Thiên An. Thiên An là mẹ của con gái Jack, cả hai từng có thời gian âm thầm hẹn hò trước khi nổ ra bê bối "bắt cá nhiều tay" hồi tháng 8/2021.

Tối 5/9, Thiên An đã có động thái mới gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, nữ diễn viên liên tục cập nhật những hình ảnh lên đồ lộng lẫy để chụp ảnh, dự sự kiện. Dòng trạng thái mới nhất trên mạng xã hội của Thiên An có nội dung: "Một người phụ nữ trông như thế nào không phải là vấn đề, chỉ cần cô ấy tự tin thì cô ấy sẽ luôn gợi cảm bất chấp tuổi tác".

Giữa lúc Jack vướng lùm xùm MV mới, tình cũ Thiên An có phản ứng thế nào?-1
Thiên An liên tục cập nhật những hình ảnh liên quan đến công việc giữa lúc Jack dính vào ồn ào.

Giữa lúc Jack vướng lùm xùm MV mới, tình cũ Thiên An có phản ứng thế nào?-2
Nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp khi lên đồ đi sự kiện tối 5/9.

Ngoài ra, có rất nhiều cư dân mạng "tấn công" Thiên An bằng các bình luận liên quan đến vụ Jack và Messi, đồng thời cũng nhắc lại việc Jack chỉ chu cấp cho con gái 5 triệu mỗi tháng,... Tuy nhiên, Thiên An không đáp trả hay tương tác với bất kì bình luận nào liên quan đến tình cũ. Có thể thấy, mẹ bỉm 1 con giữ thái độ bình tĩnh, quyết không can dự hay phát ngôn liên quan đến ồn ào của Jack.

Giữa lúc Jack vướng lùm xùm MV mới, tình cũ Thiên An có phản ứng thế nào?-3
Jack đang dính vào ồn ào sử dụng hình ảnh Messi.

Jack - Thiên An bí mật hẹn hò rồi có con gái Sol vào tháng 4/2021. Cả hai chia tay sau khi Thiên An sinh con được 20 ngày. Tháng 8/2021, Thiên An thừa nhận chuyện hẹn hò và có con với Jack. Đáng chú ý, Jack bị tố bắt cá nhiều tay, thiếu trách nhiệm với con gái.

Về phần mình, Jack viết tâm thư khẳng định luôn có trách nhiệm với Thiên An và con. Vụ ồn ào tình ái này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của nam ca sĩ. Jack đã phải ở ẩn một thời gian dài sau khi lên tiếng xin lỗi và thừa nhận đã chia tay với Thiên An.

Về phía Thiên An, cô nhận trách nhiệm chăm sóc nhóc tỳ và được mẹ Jack chu cấp cho cháu 5 triệu mỗi tháng. Thiên An từng tâm sự: "Thiên An thấy bản thân hiện tại đang rất thoải mái. Bởi lẽ từ trước đến giờ tôi cũng có một mình, nên bây giờ một mình vẫn cảm thấy ổn. Tôi sẽ đảm nhận tốt vai trò vừa làm ba vừa làm mẹ của Sol. Chắc chắn Thiên An sẽ nuôi dạy bé Sol tốt nhất có thể".

Giữa lúc Jack vướng lùm xùm MV mới, tình cũ Thiên An có phản ứng thế nào?-4
Thiên An nhận trách nhiệm chăm sóc con gái, Jack ít khi chia sẻ thông tin hay hình ảnh về bé Sol trong 2 năm qua.

Trong khi MV mới của Jack gây ồn ào, Thiên An và bé Sol lại nhận được rất nhiều sự yêu mến, quan tâm của khán giả. Thời gian qua, ngoài làm người mẫu, Thiên An còn đóng phim. Dịp Tết Nguyên đán 2022, cô đóng nữ chính phim Mưu kế thượng lưu. Đây là lần đầu tiên cô thử sức với màn ảnh rộng.

Tháng 12/2022, Thiên An bức xúc phủ nhận nghi vấn quen một người tên T khi đang trong mối quan hệ khác. Bên cạnh đó, tình cũ của Jack còn khẳng định, anh trai không nợ 2 tỷ đồng và không có chuyện được gia đình Jack trả nợ.

Bà mẹ một con cho biết thêm, phía gia đình Jack đã ngưng chu cấp cho con gái 8 tháng qua, cũng như không hề có chuyện mẹ của Jack chu cấp 5 triệu, Jack chu cấp 10 - 15 triệu như tin đồn. Trước những tin đồn thất thiệt, Thiên An nhờ pháp luật bảo vệ.

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giữa lúc Jack vướng lùm xùm MV mới, tình cũ Thiên An có phản ứng thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO