Giữa đường đua cơm nhà đang hot, Khánh Vân tự tin khoe sự 'đoảng' hết sức

11/07/2021 14:54

Xinh mà đoảng là vẫn chưa được đâu nha, Khánh Vân ơi...

Trong thời kỳ dịch giã liên miên thế này, cơm nhà suy đi tính lại vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, bên cạnh các nam thanh nữ tú vốn đã có niềm đam mê bếp núc nay được dịp trổ tài thỏa thích thì cũng có những gương mặt "héo hon" hơn một chút.

Lý do là vì bình thường bận rộn công việc không có thời gian, nay giãn cách mới tập tành nấu nướng nên sự cố xảy ra hơi nhiều. Khánh Vân hẳn chính là một trong số đó.

Giữa đường đua cơm nhà đang hot, Khánh Vân tự tin khoe sự đoảng hết sức-1
Như nhiều người, Khánh Vân cũng đang tập làm quen với chuỗi ngày giãn cách xã hội ở nhà

Ai theo dõi nhiều thì cũng biết Khánh Vân xinh, diễn hay, vẽ đẹp. Cơ mà cuộc đời có ai là hoàn hảo đâu, với riêng Khánh Vân thì có vẻ như khoản vào bếp đã làm khó cô nàng kha khá. Thế nên mới có chuyện làm món đơn giản là khổ qua xào trứng thôi nhưng Khánh Vân lại liên tiếp gặp "tai nạn".

Đầu tiên phải kể đến việc trước đó có quả trứng bị vỡ nên cô nàng nghĩ ra cách là đập vào bát rồi cất ngăn cận động cho đỡ hỏng. Kết quả là trứng vẫn hỏng, lòng đỏ lòng trắng vẫn bị đông, thậm chí không gỡ ra được.

Giữa đường đua cơm nhà đang hot, Khánh Vân tự tin khoe sự đoảng hết sức-2
Người ta nấu ăn nghe sao dễ dàng, còn Khánh Vân gặp hết sự cố này đến sự cố khác

Tiếp đó, đến khâu nấu món chính thì thay vì cho ra một tác phẩm ngon lành, Khánh Vân lại lỡ tay sáng tạo nguyên đĩa khổ qua "bóng đêm". Tự biết trình độ nấu ăn của mình đến đâu, Khánh Vân đã phải than thở thêm: "Cảm giác 15 ngày sắp tới phải tự nấu ăn như thế này sao?" kèm chiếc icon khóc lóc thảm thiết.

Giữa đường đua cơm nhà đang hot, Khánh Vân tự tin khoe sự đoảng hết sức-3
Không biết Khánh Vân có dám ăn hết món ăn nửa "bóng đêm" nửa bình thường này không

Bởi vậy mới nói, nấu ăn là một nghệ thuật nhưng không phải ai nấu ăn cũng có thể trở thành nghệ sĩ. Nhưng trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra, biết đâu sau chuỗi ngày giãn cách tự nấu này, tay nghề Khánh Vân lại được nâng tầm lên tầng cao mới thì sao, cứ chờ xem!

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giữa đường đua cơm nhà đang hot, Khánh Vân tự tin khoe sự 'đoảng' hết sức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO