Giữa đại dịch, triển lãm CES 2022 đã tìm được biện pháp để tiếp tục tổ chức

Tư Vũ| 21/08/2021 10:00

Các triển lãm ô tô cuối cùng cũng tìm được đúng hướng đi cho mình, dù rằng chưa đạt quy mô và mức độ mà các nhà tổ chức mong muốn.

Đầu tháng này, triển lãm ô tô New York đã chính thức bị hủy bỏ, chỉ 2 tuần trước khi bắt đầu khai mạc. Điều này đồng nghĩa với việc triển lãm New York sẽ không được tổ chức trong 2 năm liên tiếp.

Tuy nhiên, triển lãm Pebble Beach Concours d'Elegance lần thứ 70 vẫn được tổ chức vào cuối tuần trước dù rằng đây là một cuộc triển lãm ngoài trời. Trong khi đó, các sự kiện tổ chức trong nhà vẫn có thể được tổ chức với điều kiện bắt buộc là người tham dự đã thực hiện đủ các mũi tiêm phòng dịch Covid-19.

triển lãm CES 2022 đã tìm được biên pháp để tiếp tục tổ chức
Triển lãm CES 2022 đã tìm được biện pháp để tiếp tục tổ chức

Tờ Automotive News đưa tin, các nhà tổ chức triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2022 (CES) đã xác nhận rằng tất cả những người tham dự phải được tiêm vắc xin phòng Covid-19 mới được vào không gian tổ chức triển lãm tại Las Vegas.

Gary Shapiro, Giám đốc điều hành sự kiện cho biết: "Sự phát triển của nền y học và khoa học ngày nay giúp chúng ta có hi vọng ngăn chặn sự lây lan của Covid-19 một cách tốt nhất".

"Tất cả chúng ta đều có thể đóng góp vào việc chấm dứt đại dịch thông qua tiêm chủng và thực hiện các quy định an toàn thích hợp. Chúng tôi đã thực hiện trách nhiệm của mình bằng cách yêu cầu bằng chứng về việc tiêm phòng để có thể giúp những người tham dự CES 2022 tại Las Vegas có môi trường an toàn nhất".

triển lãm CES 2022 đã tìm được biên pháp để tiếp tục tổ chức
CES đã trở thành thánh địa của các nhà sản xuất ô tô điện

Các nhà tổ chức vẫn đang xem xét việc có chấp nhận xét nghiệm kháng thể dương tính như một biện pháp thay thế cho việc tiêm chủng hay không. Những người chưa được tiêm phòng hoặc không đến tận nơi vẫn có thể tham gia trực tuyến.

Hiện tại, CES đã trở thành thánh địa để các nhà sản xuất ô tô trưng bày những công nghệ mới, đặc biệt là về xe điện.

Trong kỳ triển lãm lần này sẽ có sự xuất hiện của mẫu bán tải GMC Hummer EV, xe SUV Chevy Bolt EV và Cadillac Lyriq. Được biết, nhà sản xuất ô tô lớn nhất nước Mỹ GM sẽ chuyển hoàn toàn sang đội hình xe điện vào năm 2035. Có lẽ GM sẽ mang đến một sự một vài điều bất ngờ và thú vị cho triển lãm năm nay.

Triển lãm CES 2022 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 5-8/1 năm tới. Hiện nay, vẫn chưa thể chắc chắn hoàn toàn CES 2022 sẽ được tổ chức hay không.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giữa đại dịch, triển lãm CES 2022 đã tìm được biện pháp để tiếp tục tổ chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO