Giọng hát Nam Em bị hậu Covid-19 làm cho run rẩy, hụt hơi

27/02/2022 10:45

Gần đây, Nam Em đã có màn song ca khá trắc trở cùng Phạm Hồng Phước trong ca khúc "Thời Thanh Xuân Sẽ Qua".

Sau hàng loạt màn hát live bất ngờ viral như Tay Trái Chỉ TrăngĐơn Phương, Kiếp Chồng Chung,... Nam Em được đông đảo netizen bình chọn là người đẹp "tay ngang" hát hay nhất nhì Vbiz.

Minh chứng là những bản cover gần đây của Nam Em đều đạt lượt xem khủng trên Youtube. Bên cạnh đó cô nàng liên tục cập nhật hình ảnh đi diễn cho thấy tình hình chạy show cũng rất tất bật.

Thế nhưng trong một đêm nhạc gần đây, Nam Em đã có màn song ca khá trắc trở cùng Phạm Hồng Phước trong ca khúc Thời Thanh Xuân Sẽ Qua.

Có thể dễ dàng nhận thấy, Nam Em hát giọng rất run, căng thẳng và cột hơi không vững ở một số đoạn. Thậm chí, phần điệp khúc dường như hơi quá sức với cô nàng.

Giọng hát Nam Em bị hậu Covid-19 làm cho run rẩy, hụt hơi-1
Giọng hát Nam Em bị hậu Covid-19 làm cho run rẩy, hụt hơi-2

Trước những ý kiến nhận xét, người hâm mộ của Nam Em cho biết trước khi thể hiện ca khúc này thì cô đã hát liên tiếp 11 bài.

Bất ngờ hơn, fan cũng tiết lộ việc Nam Em mới khỏi Covid-19 gần đây nên sức khỏe bị ảnh hưởng. Chưa kể, người đẹp gốc Tiền Giang vốn cũng có thể trạng yếu, không ít lần đã bị tụt đường huyết, choáng váng.

Giọng hát Nam Em bị hậu Covid-19 làm cho run rẩy, hụt hơi-3Giọng hát Nam Em bị hậu Covid-19 làm cho run rẩy, hụt hơi-4

Có thể thấy, dù trải qua nhiều thị phi, ồn ào tình ái nhưng tài năng của cô ở một số lĩnh vực khác như điện ảnh, âm nhạc,... vẫn luôn giúp người đẹp nhận về không ít lời khen.

Đặc biệt, khi ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nhiều người cho rằng cô sẽ "phục thù" tại đấu trường nhan sắc này nhờ nhan sắc vượt trội và tài năng đáng nể.

Thu Hà
Theeo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giọng hát Nam Em bị hậu Covid-19 làm cho run rẩy, hụt hơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO