Kính mắt VADO đã sở hữu được nhiều thành tựu đáng kể và trở thành thương hiệu địa sắm kính mắt không thể bỏ qua của giới trẻ bởi sự đa dạng mẫu mã và tinh tế, phong cách trong từng thiết kế.
Thách đấu trực tuyến mang nội dung dung tục, phản cảm diễn ra hàng ngày trên các nền tảng mạng xã hội thu hút hàng trăm đến hàng triệu lượt theo dõi, yêu thích, thậm chí tặng quà bằng tiền.
Hiện nay, giới trẻ mua hàng không chỉ theo nhu cầu. Món đồ càng độc, lạ, bí ẩn càng khiến nhiều bạn trẻ thích thú, bởi mua về mới biết sản phẩm bên trong là gì.
Đến hẹn lại lên, mỗi năm cứ đến ngày Thất tịch, giới trẻ lại truyền tai nhau ăn một bát chè đậu đỏ, ai còn “ế” sẽ có được tình duyên may mắn còn những ai đã có đôi có cặp thì tình cảm lứa đôi sẽ thêm gắn kết.
À Lôi" là cụm từ đang được giới trẻ lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Đây thực ra là nhan đề bài rap do nhà sản xuất Masew hợp tác rapper Double2T.
Cốc Cốc vừa chính thức phát hành Báo cáo Xu hướng tìm kiếm nổi bật Q2/2023, điểm lại 8 chủ đề nổi bật được người dùng Việt tra cứu thông tin qua công cụ tìm kiếm Cốc Cốc trong 3 tháng giữa năm 2023. Theo đó, “quạt tích điện”, “Chủ tịch ACB” và “BlackPink” là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất quý.
Bà Rịa Vũng Tàu, Đà Nẵng và Đà Lạt là ba điểm đến nổi tiếng và được yêu thích nhất trong thị trường du lịch nghỉ dưỡng của Việt Nam. Mỗi địa điểm mang đến những trải nghiệm du lịch độc đáo và hấp dẫn, thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước.