Giới trẻ nô nức tham quan Đường hoa Nguyễn Huệ trong ngày đầu mở cửa

Quang Minh| 30/01/2022 19:10

Sáng 30/1 (28 Tết), ngày đầu Đường hoa Nguyễn Huệ (TPHCM) mở cửa, rất đông các bạn trẻ cùng du khách đã đến tham quan, chụp ảnh và check-in.

Sau lễ khai mạc tối 29/1, Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 chính thức mở cửa chào đón người dân và du khách đến du xuân. Đường hoa năm nay hoạt động từ 29/1/2022 đến 21 giờ ngày 4/2/2022 (tức từ 27 tháng Chạp đến mùng 4 Tết).

Giới trẻ nô nức tham quan Đường hoa Nguyễn Huệ trong ngày đầu mở cửa

Đường hoa lần thứ 19 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1) mang chủ đề "Xuân quê hương, ấm tình nhân ái" ghi dấu về giai đoạn khó quên của TPHCM đang từng bước hồi phục sau đại dịch Covid-19 vừa qua.

Đường hoa dài 600m với các hình tượng chúa sơn lâm, tiểu cảnh đồng ruộng, vườn rau... Đường hoa có khoảng 80 loại hoa và gần 97.000 chậu, giỏ hoa các loại.

Giới trẻ nô nức tham quan Đường hoa Nguyễn Huệ trong ngày đầu mở cửa - 1

Đường hoa Nguyễn Huệ 2022 là đường hoa thứ 19 được thực hiện trong dịp Tết cổ truyền tại trung tâm TPHCM, kể từ lần đầu tiên vào năm 2004.

Giới trẻ nô nức tham quan Đường hoa Nguyễn Huệ trong ngày đầu mở cửa - 2

Khách tham quan đường hoa xếp hàng và thực hiện các biện pháp phòng dịch trước khi vào: Khai báo y tế qua app; sát khuẩn tay; kiểm tra nhiệt độ.

Giới trẻ nô nức tham quan Đường hoa Nguyễn Huệ trong ngày đầu mở cửa - 3

Khách tham quan di chuyển một chiều trong đường hoa từ cổng chính đường hoa hướng về sông Sài Gòn. Ban Tổ chức bố trí 6 cổng dọc hai bên đường tại giao lộ giữa đường Nguyễn Huệ và các đường nhánh.

Giới trẻ nô nức tham quan Đường hoa Nguyễn Huệ trong ngày đầu mở cửa - 4

Cùng với mẹ đến tham quan chụp ảnh từ sáng, Ngọc Hân (quận Tân Phú) chia sẻ: "Hàng năm em đều đến đường hoa vui chơi. Em cảm thấy ấn tượng về đường hoa năm nay, các tiểu cảnh đẹp, linh vật cũng rất dễ thương", Ngọc Hân nói.

Giới trẻ nô nức tham quan Đường hoa Nguyễn Huệ trong ngày đầu mở cửa - 5

Đến tham quan đường hoa cùng với chồng và 2 con nhỏ, chị Ngọc (Tân Phú) nói, sáng nay người dân đi đường hoa rất đông, nhưng mọi người ai cũng tuân thủ 5K nên chị cũng cảm thấy yên tâm khi đi vui chơi.

Giới trẻ nô nức tham quan Đường hoa Nguyễn Huệ trong ngày đầu mở cửa - 6

Chị Phạm Châu Anh Chi cùng với 5 thành viên trong gia đình đến tham quan đường hoa. "Năm nào cả gia đình mình cũng đi đường hoa, chỉ có năm trước mắc dịch nên cả nhà không đi được. Mình mong sao trong năm tới mọi thứ được trở lại bình thường", Chị Chi chia sẻ.

Giới trẻ nô nức tham quan Đường hoa Nguyễn Huệ trong ngày đầu mở cửa - 7

Đường hoa còn là nơi dành cho nhóm đông các bạn trẻ đến vui chơi và lưu lại những kỷ niệm bằng những tấm ảnh đầy màu sắc.

Giới trẻ nô nức tham quan Đường hoa Nguyễn Huệ trong ngày đầu mở cửa - 8

Khác với các năm trước, năm nay với chiều dài hơn 600m, đường hoa Nguyễn Huệ Tết 2022 sử dụng nhiều chất liệu thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng như kim loại, xốp, mây, tre, nứa, gạch, lưới, dây đan…

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giới trẻ nô nức tham quan Đường hoa Nguyễn Huệ trong ngày đầu mở cửa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO