Giới trẻ gửi bản thân qua 'Chúng ta của tương lai' từ MV của Sơn Tùng

An Thanh (T/H MXH)| 08/03/2024 20:20

MV mới "Chúng ta của tương lai" của Sơn Tùng tạo trend cực hot trên mạng xã hội, giới trẻ thi nhau gửi bản thân ở tương lai.

Sau vài tiếng ra mắt, MV mới của Sơn Tùng mang tên "Chúng ta của tương lai" nhanh chóng gây sốt khắp cõi mạng xã hội. MV leo rank thần tốc lên vị trí top 1 âm nhạc thịnh hành Việt nam trên Youtube sau hơn 2 tiếng phát hành.

Đồng thời, lọt top 6 trending tại Canada và top 13 United States. Không chỉ vậy, MV cũng lọt top trending ở các quốc gia như Finland, Singapore, New Zealand, Australia, Czech Republic, Sweden và Taiwan.

z5228724133745_1388632e84b7e3ea0d0658a2f80cea97(1).jpg
Sơn Tùng trong MV mới. 

Thú vị hơn, bắt nguồn từ thông điệp tương lai vẫn là một ẩn số như trong lời bài hát "ai dám nói trước sau này, chẳng ai biết trước tương lai sau này. Tình yêu đâu biết mai này có vẹn nguyên, còn nguyên như lời ta đã hứa trước đây", trend "gửi tôi của tương lai..." khiến giới trẻ mê mẩn.

Dưới phần bình luận của MV, hàng loạt lời tâm sự, nhắn nhủ, lời chúc cùng hi vọng về những hoài bão, ước mơ được các bạn trẻ gửi cho chính mình trong tương lai.

"Gửi tôi của tương lai...". (Ảnh: Chụp màn hình).
"Gửi tôi của tương lai...". (Ảnh: Chụp màn hình).

"Gửi em - Xuân Thành của 5 năm sau 08/03/2029. Tớ hiện tại đang chọn một hướng đi mà ít người chọn, hướng đi mà nhiều người nhìn vào họ sẽ cười, nhưng tớ vẫn nỗ lực, cố gắng để thực hiện ước mơ, đam mê của tớ. Nên dù tương lai Thành có ra sao thì hi vọng cậu không hối hậu, chấp nhận sự thật là tớ khác người. Tớ cũng chỉ muốn mình có một công việc ổn định, lo được cho bé Mây, lo được cho gia đình, lo được cho cậu.. Vì vậy, thế nhé. Tương lai có thành công hay thất bại thì cũng cảm ơn tớ vì không bỏ cuộc".

"Gửi tớ của 6 năm tới. Trưởng thành rồi, phải khỏe mạnh, phải yêu thương bản thân hơn và có sự thành công nhất định ở ngành mà bản thân đã quyết định theo đuổi nhé. Mãi yêu và thương cậu nhiều!".

"Gửi cậu ở tương lai vào 5 năm sau đừng bỏ cuộc nhé! Dù cho có khó khăn đến đâu thì xin cậu hãy mạnh mẽ ,vượt qua nhé luôn vui, hạnh phúc và thật thành công nhé!".

"Gửi tôi 7 năm sau: công việc phát triển, có được người thương hiện tại, nói được tiếng Anh lưu loát, có 1 gia đình nhỏ hạnh phúc, luôn nỗ lực cho dù có vấp ngã vẫn sẽ kiên trì chứ đi tiếp chứ không dừng lại".

"Gửi bản thân của tương lai: nhất định phải thành công, đạt được những điều mà mình đã vạch ra, gia đình mãi hạnh phúc, bình an và khỏe mạnh".

"Gửi cậu của tương lai: hãy là chính cậu, đừng bận tâm lời nói ngoài kia ! Chính cậu sẽ khẳng định sức mạnh của bản thân mình chứ không phải ai khác. Cảm ơn cậu nhiều vì đã cố gắng ! Love you!".

Loạt bình luận dễ thương này của khán giả đủ khiến nam ca sĩ "rung động". Ngay lập tức, Sơn tùng cũng đăng dòng trạng thái chung vui cùng người hâm mộ: "sao không nói sớm để tôi làm theo thế".

Sơn Tùng đăng bài tương tác cùng người hâm mộ. (Ảnh: chụp màn hình).

Những lời chúc, gửi gắm cho "bản thân" hay "chúng ta" ở tương lai vẫn đang thu hút sự quan tâm và "bắt trend" của cộng đồng mạng. Dự đoán, đây sẽ là hot trend trong thời gian sắp đến.

MV "Chúng ta của tương lai" được Sơn Tùng M-TP cho ra mắt vào đúng 00h00' ngày 8/3. Nội dung MV kể về câu chuyện của một chàng trai du hành thời gian trở về quá khứ để tìm lại bóng hình yêu thương. MV hiện đang đang vị trí số 1 trong danh mục âm nhạc thịnh hành trên Youtube Việt Nam.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giới trẻ gửi bản thân qua 'Chúng ta của tương lai' từ MV của Sơn Tùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO