Gin Tuấn Kiệt mang 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng (1,4 tỷ đồng) đến rước Puka

16/11/2023 14:52

Gin Tuấn Kiệt mang sính lễ gần hai tỷ đồng, bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và 20 cây vàng (khoảng 1,4 tỷ đồng) xuống nhà hỏi cưới Puka. Trong tiệc cưới ở Đồng Tháp, Lê Dương Bảo Lâm tấu hài với màn mang bao tiền lẻ chúc phúc cho đồng nghiệp.

Gin Tuấn Kiệt mang 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng (1,4 tỷ đồng) đến rước Puka-1
Sáng 16/11, Gin Tuấn Kiệt sang nhà Puka bằng phà. Thuyền rước dâu trang trí hoành tráng bằng lá dừa, cau và hoa tươi. Chú rể diện áo dài đỏ truyền thống, dàn phù rể mặc sơ mi trắng bảnh bao. Trong vai trò MC, Lê Dương Bảo Lâm mặc áo dài khăn đóng, mang nhiều trang sức vàng.

Gin Tuấn Kiệt mang 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng (1,4 tỷ đồng) đến rước Puka-2
Họ nhà trai chụp ảnh trước khi bước vào nhà cô dâu chuẩn bị làm lễ. Nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Đại Nghĩa... mặc vest sang trọng dự ngày vui của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp.

Gin Tuấn Kiệt mang 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng (1,4 tỷ đồng) đến rước Puka-3
Dàn bưng mâm mặc ton-sur-ton với sơ mi trắng và quần âu có dây đai. Phù rể là những gương mặt quen thuộc có mặt trong lễ cưới trước đó gồm Trương Thế Vinh, Duy Khánh, BB Trần, Quang Trung, Đại Nghĩa, Minh Dự...

Gin Tuấn Kiệt mang 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng (1,4 tỷ đồng) đến rước Puka-4
Theo chia sẻ của họ nhà trai, phần tráp Gin Tuấn Kiệt mang sang rước dâu gồm 14 mâm quả, trong đó có 500 triệu đồng tiền mặt và 20 cây vàng (gần 1,4 tỷ đồng).

Gin Tuấn Kiệt mang 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng (1,4 tỷ đồng) đến rước Puka-5
Mâm quả đựng sính lễ khác được chuẩn bị kỹ lưỡng, bao gồm hoa và trái cây tươi, heo quay, bánh cưới... Giống với cổng hoa và thuyền rước dâu, phần tráp được trang trí rồng phượng thủ công bắt mắt.

Gin Tuấn Kiệt mang 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng (1,4 tỷ đồng) đến rước Puka-6Gin Tuấn Kiệt mang 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng (1,4 tỷ đồng) đến rước Puka-7
Nhà trai chuẩn bị kỹ lưỡng phần mâm trầu và khay rượu cưới cho hôn lễ ở Đồng Tháp. Gin Tuấn Kiệt còn lồng kính cho vật phẩm cưới để tăng độ sang trọng.

Gin Tuấn Kiệt mang 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng (1,4 tỷ đồng) đến rước Puka-8
Lê Dương Bảo Lâm từ vai trò phóng viên hiện trường sang MC trong lễ rước dâu. Nam diễn viên đầu tư mạnh để xuất hiện trong tiệc cưới đồng nghiệp. Hình ảnh "Dương Lâm Đồng Nai" trong trang phục áo dài khăn đóng, đeo vàng nặng trĩu được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Gin Tuấn Kiệt mang 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng (1,4 tỷ đồng) đến rước Puka-9
Diễn viên Nam Thư diện áo dài nền nã trong tiệc cưới đồng nghiệp. Lê Dương Bảo Lâm liên tục tấu hài khi chụp ảnh, quay video tương tác cùng nghệ sĩ.

Gin Tuấn Kiệt mang 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng (1,4 tỷ đồng) đến rước Puka-10
Gin Tuấn Kiệt mang 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng (1,4 tỷ đồng) đến rước Puka-11
Trên mạng xã hội, khán giả bình luận phần hài hước nhất trong tiệc cưới là màn trao quà của Lê Dương Bảo Lâm cho cô dâu và chú rể. Nam diễn viên mang theo bao tiền lẻ, lần lượt trao từng sấp tiền cho đồng nghiệp.

Gin Tuấn Kiệt mang 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng (1,4 tỷ đồng) đến rước Puka-12
Đồng nghiệp và người thân chụp ảnh lưu niệm sau khi làm lễ rước dâu. Puka và Gin Tuấn Kiệt diện trang phục truyền thống trong ngày vui tại Đồng Tháp.

Gin Tuấn Kiệt mang 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng (1,4 tỷ đồng) đến rước Puka-13
Gin Tuấn Kiệt "đưa nàng về dinh" trên phà rước dâu trang trí thủ công bằng lá dừa, cổng chào đính kết hoa hoành tráng. Theo chia sẻ của Puka, cô được cả họ trông lấy chồng nên buộc tổ chức cưới ở Đồng Tháp. Gin Tuấn Kiệt lại là con một nên phải tổ chức riêng ở TPHCM để họ hàng đến chúc mừng.

Gin Tuấn Kiệt mang 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng (1,4 tỷ đồng) đến rước Puka-14
Gin Tuấn Kiệt và Puka rạng rỡ trong trang phục cưới truyền thống sáng 16/11. Chia sẻ về sự kiện cưới kéo dài từ đầu tháng 11, nam diễn viên nói anh không tổ chức nhiều hôn lễ để PR. Về phía Puka, cô chia sẻ tổ chức nhiều sẽ mệt nhưng bắt buộc để làm vui lòng gia đình. "Thật sự rất ngại vì mời cưới bạn bè đến ba lần nhưng tôi không ngờ được mọi người yêu thương đến vậy", nữ diễn viên nói.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gin Tuấn Kiệt mang 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng (1,4 tỷ đồng) đến rước Puka
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO