GiGi Hương Giang: 'Miêu nữ' mới của làng giải trí Việt

Đăng Hoài| 04/04/2020 11:35

Việt BáoSở hữu ba vòng bốc lửa, nữ ca sĩ GiGi Hương Giang được mệnh danh là "miêu nữ" của làng giải trí Việt.

Được huấn luyện bởi Hồ Ngọc Hà, Lam Trường khi tham gia hai mùa "Giọng hát Việt", GiGi Hương Giang ngày một chỉnh chu hơn với giọng hát cũng như trau dồi kỹ năng sáng tác. Không được may mắn để trở thành người ở vị trí cao nhất nhưng GiGi lại là thí sinh sở hữu phần thi luôn lọt top trending. Ca khúc mashup "Người lạ ơi" ở vòng Giấu mặt đã chinh phục Lam Trường và trở thành những chiến binh của "anh 2".

Hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng, ngoài việc ca hát GiGi Hương Giang còn tham gia diễn xuất, MC và làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng. Sở hữu ba vòng hoàn hảo, nữ ca sĩ đang được cho là "miêu nữ" mới của làng giải trí Việt. Với cách phối trang phục tối giản cùng các tông màu đơn sắc, GiGi Hương Giang gần như trở thành biểu tượng thời trang các bạn trẻ đang hướng đến, lột tả sự quyến rũ nhưng không kém phần kiều kỳ, sang trọng.

Số đo hình thể mới nhất của Hương Giang hiện nay là 86-61-96 (cm). Cộng với chiều cao nổi bật và cách tạo dáng chuyên nghiệp, nữ ca sĩ nhận được sự ưu ái của các nhãn hàng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
GiGi Hương Giang: 'Miêu nữ' mới của làng giải trí Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO