Giây phút chàng trai sắp chết đuối trên sông thoát khỏi tay tử thần trong tích tắc

06/01/2022 09:00

Sĩ quan cảnh sát kịp thời lao xuống sông cứu chàng trai sắp chết đuối khỏi bàn tay tử thần trong tích tắc.

Vào khoảnh khắc chàng trai sắp mất hút khỏi mặt sông và chìm xuống dưới, một nhân viên cảnh sát đã kịp lao tới và cứu thoát.

Đoạn video được quay tại thành phố Bộc Dương của tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vào ngày 3/1 cho thấy một chàng trai đang đứng bên bờ sông. Thời điểm này thời tiết dường như khá lạnh.

Trong khoảnh khắc, khả năng nạn nhân bị trượt chân và ngã xuống sông. Do không biết bơi, chàng trai càng vùng vẫy thì càng bị đẩy ra xa bờ. Người mẹ của chàng trai chạy tới và hô hoán những người xung quanh cứu giúp.

Một người đàn ông đi ngang qua đã cởi bớt chiếc áo khoác và lội xuống dòng sông sâu 3m với hy vọng túm được tay nạn nhân để kéo lên bờ, nhưng nỗ lực này đã thất bại. Người đàn ông do không biết bơi nên không thể đi quá xa bờ. Lúc này, người mẹ của chàng trai mang một chiếc chổi cán dài tới đưa cho người đàn ông để cậu con trai có thể túm lấy. Tuy nhiên, một lần nữa những nỗ lực cứu người bất thành.

Vào lúc này, cơ thể của chàng trai đã dần chìm hẳn xuống dưới và gần như sắp biến mất khỏi mặt nước. Từ phía xa, sĩ quan cảnh sát Huang Shanrao hay biết sự việc đã tức tốc chạy bộ trên cầu xuống dưới bờ sông.

Sĩ quan Huang nhảy xuống nước và bám vào chiếc chổi mà người đàn ông vẫn đang cầm dưới nước để có lực kéo nạn nhân lên bờ. Hành động kịp thời của ông Huang đã cứu mạng được chàng trai.

Rất đông người dân có mặt bên bờ sông đã cùng kéo nạn nhân lên trên, đồng thời sơ cứu. Sĩ quan Huang cũng chỉ rời khỏi hiện trường khi chàng trai có những dấu hiệu sinh tồn ổn định.

Minh Thu (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giây phút chàng trai sắp chết đuối trên sông thoát khỏi tay tử thần trong tích tắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO