Giày golf Adidas Stan Smith cho tín đồ Ryder Cup

Thanh Bình| 16/09/2021 10:48

Nhằm đánh dấu và kỷ niệm giải golf đồng đội nam đỉnh cao giữa tuyển Mỹ và châu Âu lần thứ 43, Adidas đã cho ra mắt giày Stan Smith phiên bản đặc biệt dành cho golfer.

Mẫu giày mới từ Adidas lấy cảm hứng từ những đàn bò sữa và trang trại hiện hữu khắp bang Wisconsin, nơi có chiến địa tổ chức Ryder Cup năm nay - sân Whistling Straits. Nhóm nghiên cứu đã trình làng đôi giày golf Stan Smith phiên bản chống thấm nước in hoạ tiết bò sữa ở phần đế giữa và đế ngoài màu hồng. Sản phẩm sẽ có mặt vào ngày 20/9 trên trang web chính thức của hãng, với giá bán lẻ dự kiến 120 USD (khoảng 2,7 triệu đồng).

Giay-golf-Adidas-Stan-Smith-cho-tin-do-Ryder-Cup

Trước thềm The Masters hồi tháng 4, Adidas cũng đã cho ra mắt mẫu giày golf Stan Smith đầu tiên với màu xanh đậm, một kiềng trắng có thể tháo rời và tích hợp mô hình lực kéo trên đế ngoài.

Ryder Cup sẽ khởi tranh từ 24/9, với tuyển châu Âu đang giữ cúp từ sau lần thắng áp đảo 17,5-10,5 khi giữ vai trò chủ nhà trên sân Le Golf National, Pháp. Đội trưởng Steve Stricker và Padraig Harrington đã lần lượt hoàn chỉnh danh sách 12 thành viên, với lực lượng tân binh tuyển Mỹ chiếm phân nửa đội hình, còn phía tuyển châu Âu có ba đấu thủ. Tại Việt Nam, giải được VTVcab độc quyền phát sóng trực tiếp trên các kênh ON Golf Premium, app ON, ON Sport TV và mạng xã hội của VTVcab.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Giày golf Adidas Stan Smith cho tín đồ Ryder Cup
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO