Giàu như Phạm Hương vẫn cho con trai mặc lại đồ cũ trong ngày sinh nhật

28/12/2022 19:30

Nhiều người nhận ra, càng lớn con trai cả Phạm Hương càng ngày càng chững chạc như chủ tịch nhí.

Sau khi rời showbiz Việt sang Mỹ, cuộc sống của Phạm Hương xoay quanh gia đình và 2 cậu con trai đáng yêu. Cô cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình và các con trên trang cá nhân như một cách chia sẻ với người hâm mộ.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật con trai cả tròn 4 tuổi. Cậu bé được mẹ lên đồ bảnh bao, tóc tai "vuốt vuốt" như người lớn.

Giàu như Phạm Hương vẫn cho con trai mặc lại đồ cũ trong ngày sinh nhật-1

Quý tử được mẹ phối đồ layer với áo sơ mi trắng, áo len đỏ chuẩn mùa lễ hội và áo denim chần bông. Quần jogger ống côn được mix ăn nhập với đôi boots Timberland màu nâu ấm áp.

Giàu như Phạm Hương vẫn cho con trai mặc lại đồ cũ trong ngày sinh nhật-2Giàu như Phạm Hương vẫn cho con trai mặc lại đồ cũ trong ngày sinh nhật-3

Quý tử đầu lòng nhà Phạm Hương được mẹ lên đồ bảnh bao, cuốn hút nhân dịp sinh nhật 4 tuổi

Giàu như Phạm Hương vẫn cho con trai mặc lại đồ cũ trong ngày sinh nhật-4

Nhiều người soi ra chiếc áo jacket denim chần bông này đã Phạm Hương cho bé Maximus diện từ năm ngoái với lối mix đồ gần như tương tự. Song có thể nhận ra, năm ngoái em bé mặc áo còn khá rộng như không vừa vặn như hiện tại.

Nhiều người nhận ra rằng cho dù gia đình thừa điều kiện nhưng trong ngày sinh nhật con trai, Phạm Hương vẫn cho bé diện lại đồ cũ. Cụ thể ở đây chính là chiếc áo khoác denim chần bông màu xanh. Đây là mẫu áo Maximus đã mặc từ năm ngoái và trong một vài dịp khác đi ra ngoài cùng mẹ. Tuy nhiên năm nay bé mặc đã vừa vặn hơn rất nhiều.

Chỉ một chi tiết đơn giản trong việc ăn mặc của con trai đã cho thấy Phạm Hương nuôi dạy con rất khéo. Gia đình có điều kiện nhưng không có nghĩa là cô tiêu xài hoang phí cho con mà qua đó còn dạy con biết sống tiết kiệm, tận dụng được giá trị của từng món đồ mà vẫn rất chỉn chu, đẹp mắt.

Giàu như Phạm Hương vẫn cho con trai mặc lại đồ cũ trong ngày sinh nhật-5

Có thể thấy dù mới 4 tuổi nhưng Maximus trông đã rất ra dáng. Em bé có gương mặt sáng, nụ cười tươi dễ mến. Đặc biệt, Maximus sở hữu đôi chân dài so với tỉ lệ cơ thể. Đây có lẽ là gen di truyền bé được thừa hưởng từ cả bố lẫn mẹ.

Mẹ 2 con Phạm Hương từng chia sẻ đối với cô hiện tại, gia đình hạnh phúc, con cái bình an lớn lên là "hào quang" lớn nhất. Ở nước ngoài, Phạm Hương vừa chăm sóc các con, vừa tranh thủ dạy tiếng Việt để các bé không bị mất gốc. Bé Maximus đã đi học, tiếp thu nhanh nên có thể hiểu tiếng Việt, trò chuyện với bà ngoại dễ dàng.

Theo Emdep.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giàu như Phạm Hương vẫn cho con trai mặc lại đồ cũ trong ngày sinh nhật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO