Giấu ma túy dưới xe lăn vẫn bị nhân viên an ninh sân bay phát hiện

06/06/2022 07:10

Nhân viên an ninh sân bay phát hiện hơn 10 kg ma túy được cất giấu dưới ghế ngồi chiếc xe lăn điện của nam hành khách.

Giới chức ở Sân bay Quốc tế Charlotte Douglas tại bang Bắc Carolina của Mỹ đã phát hiện hơn 10 kg ma túy được cất giấu dưới lớp đệm ngồi của chiếc xe lăn điện vào ngày 31/5.

Insider đưa tin theo thông cáo của Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Mỹ (CBP), lực lượng chức năng ở sân bay Charlotte Douglas đã tìm thấy nhiều túi chứa “chất bột màu trắng” được cất giấu người lớp đệm của chiếc xe lăn điện của nam thanh niên có tên Alexander Lopez-Morel (22 tuổi).

Giấu ma túy dưới xe lăn vẫn bị nhân viên an ninh sân bay phát hiện
Đối tượng giấu ma túy dưới ghế ngồi của chiếc xe lăn vẫn bị nhân viên an ninh sân bay phát hiện. (Ảnh: CBP)

CBP cho hay Lopez-Morel là công dân Mỹ và sinh sống ở thành phố Charlotte. Đối tượng đã thực hiện chuyến bay từ Cộng hòa Dominica tới sân bay Charlotte Douglas vào ngày 31/5.

Trong quá trình kiểm tra chiếc xe lăn, các nhân viên sân bay đã phát hiện có 4 chiếc túi được giấu dưới ghế ngồi. Những chiếc túi chứa chất bột màu trắng đáng nghi đã được đưa đi kiểm tra. Kết quả xác định đây là ma túy.

Nếu số ma túy này được Lopez-Morel qua mắt lực lượng an ninh sân bay trót lọt, hắn sẽ thu lời bất chính số tiền 378.000 USD. Lopez-Morel đã bị bắt giữ để điều tra về hành vi buôn bán ma túy.

Theo số liệu thống kê của CBP, trong năm tài khóa 2022 gần 15.740 kg ma túy đã bị phát hiện và tịch thu tại Mỹ.

CBP chịu trách nhiệm giám sát du khách và hàng hóa quốc tế, cũng như lục soát các đối tượng bị nghi ngờ buôn bán chất cấm, buôn tiền, vũ khí, nông sản bị cấm và nhiều mặt hàng khác có nguy cơ đe dọa tới an ninh và lợi ích kinh tế của Mỹ.

Minh Thu (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giấu ma túy dưới xe lăn vẫn bị nhân viên an ninh sân bay phát hiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO