Giật mình thon thót trước gương mặt như tượng sáp của Huyền Baby

29/10/2021 09:37

Việc can thiệp tiêm filler quá đà khiến gương mặt Huyền Baby ngày càng giả trân.

Huyền Baby là một trong những cựu hot girl vẫn gây được sức hút dù không còn tham gia các hoạt động showbiz. Kể từ khi lấy chồng đại gia, người đẹp tận hưởng cuộc sống sang chảnh và tập trung kinh doanh.

Không chỉ khiến nhiều người ghen tị vì làm dâu nhà giàu, hot girl Hà Thành còn sở hữu nhan sắc "lão hóa ngược" ngày càng trẻ trung như các bé 2k. Bởi lẽ, Huyền Baby rất chăm chỉ làm đẹp và thừa nhận can thiệp tiêm filler để níu giữ thanh xuân. Với diện mạo mặt học sinh, chẳng ai nghĩ rằng Huyền Baby đã 32 tuổi và là mẹ 2 nhóc tỳ đáng yêu.

Giật mình thon thót trước gương mặt như tượng sáp của Huyền Baby-1

Bức ảnh mới đây người đẹp chia sẻ trên Instagram tiếp tục gây sốt. Dân tình phải dụi mắt mấy lần vì suýt không nhận ra Huyền Baby. Mỹ nhân 8X chia sẻ: "Đi duộm cái tóc mừng ngày quán ăn mở lại."

Nhìn qua có thể thấy đây thực chất là tóc giả, phần mái bạch kim càng khiến cho gương mặt của cô tựa tượng sáp. Cộng thêm việc Huyền Baby sử dụng lens mắt cùng tông trang điểm sương sương, quả thật người xem phải giật mình vì trông như manơcanh, búp bê.

Đây không phải lần đầu, cựu hot girl khiến khán giả "mắt chữ O mồm chữ A" vì nhan sắc. Trẻ thì trẻ thật nhưng có vẻ như, Huyền Baby lạm dụng việc tiêm filler quá đà dẫn đến "mặt tiền" ngày càng giả trân.

Giật mình thon thót trước gương mặt như tượng sáp của Huyền Baby-2

Giật mình thon thót trước gương mặt như tượng sáp của Huyền Baby-3
Thả dáng ở bồn tắm với nội y ren sexy, nhưng điều khiến khán giả chú ý hơn cả là chiếc mũi ửng đỏ, cao vút của hot mom Hà Thành.

Giật mình thon thót trước gương mặt như tượng sáp của Huyền Baby-4
 Ở góc nghiêng cũng có thể thấy rõ chiếc cằm nhọn hoắt nhô ra chẳng hài hòa với gương mặt.

Giật mình thon thót trước gương mặt như tượng sáp của Huyền Baby-5
Gương mặt Huyền Baby ngày càng thiếu tự nhiên, trông như búp bê, ma-nơ-canh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giật mình thon thót trước gương mặt như tượng sáp của Huyền Baby
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO