Giáo viên sốc nặng khi nhìn vào máy tính học online

21/10/2021 08:30

Học online không bao giờ thiếu 1001 câu chuyện hài hước để kể.

Học trò thời nào cũng có những thói quen xấu xí được di truyền từ thế hệ học sinh này sang thế hệ khác như quay cóp trong giờ kiểm tra, ngủ gật trong lớp. Nhất là ngủ gật với nhiều người đã thành đam mê, cứ đến những môn trái gu là thi nhau lăn ra ngủ.

Học offline đã buồn ngủ thì online cũng chẳng khá khẩm hơn. Nhiều học trò vẫn vô tư lăn ra ngủ gật, còn bị giáo viên bắt gặp nữa chứ.

Điển hình như nam sinh dưới đây đã được giáo viên ghi lại loạt biểu cảm hài hước khi đã buồn ngủ rồi còn phải gắng gượng học online.

Nam sinh ngủ gật trong lớp học online với hàng loạt biểu cảm dở khóc dở cười (Nguồn: Trường Người Ta)

Thay vì lăn đùng ra ngủ luôn, nam sinh đã chọn cách gắng gượng học tiếp. Cậu bạn liên tục ngáp, dụi mắt cho tỉnh ngủ. Đến cuối cùng không chịu được phải ngáp một cái thật to khiến cả giáo viên cũng bất ngờ.

Khoảnh khắc này được nhiều học sinh đồng cảm, nhất là với ai phải thức dậy học vào ca 7h sáng. Ở lớp còn bị quản chặt chứ khi ở nhà, có cả đồ ăn lẫn chăn giường luôn thì bảo sao không dễ lăn ra ngủ cho được!

Muốn không bị buồn ngủ khi học online, học sinh cần ngủ đủ giấc. Đừng nên thức khuya nếu sáng hôm sau phải học ca sớm. Cũng nên uống cà phê hoặc ăn thêm kẹo có vị bạc hà để dễ tỉnh táo hơn.

Còn bạn, bạn từng gặp tình huống tương tự trong tiết học online chưa?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giáo viên sốc nặng khi nhìn vào máy tính học online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO