Giáo viên GEN Z tài năng kiêm hot idol live TikTok là ai?

T/H| 06/11/2023 11:30

Được biết, là một Gen Z chính hiệu nhưng đã có mức thu nhập 8 – 10 con số khi hoạt động trên app giải trí TikTok. Cô nàng Giáo viên tiểu học xinh đẹp sở hữu kênh TikTok hơn 70k người theo dõi với ID: htt8386. Có tên thật là Hà Thanh Tuyền hay còn được gọi với nick name cún cơm “Muội”. Hot idol Muội là một ngôi sao sáng mới nổi trên nền tảng Livestream TikTok hiện nay, cô thường xuyên xuất hiện trên BXH ngày và góp mặt trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Chân dung Cô giáo Gen Z – Hot idol Muội

Được biết, trước kia Muội từng theo đuổi ngành Sư phạm tại trường Đại học Sư phạm Huế và đã có 2 năm công tác tại một trường Tiểu học Cơ sở. Vì là Giáo viên tiểu học và hưởng lương theo hợp đồng nên thu nhập của cô rất thấp, không đủ trang trải cuộc sống cũng như lo cho gia đình. Sau đó, Muội có tìm hiểu và biết được rằng Livestream đang dần trở thành xu hướng trong tương lai và có thể kiếm thêm được nhiều thu nhập nếu biết nắm bắt thời cơ.

Idol Muội luôn tự tin trước ống kính

Ngoài sở hữu ngoại hình xinh đẹp, ưa nhìn, Muội còn có tài ca hát và khéo ăn nói. Nhờ đó, cô nàng đã không ngại chần chừ mà nhanh tay nắm bắt cơ hội đầu tư phòng Live và chuẩn bị chu đáo nhất có thể để dần bắt đầu làm quen với công việc idol live. Trước khi trở thành ngôi sao sáng trên nền tảng TikTok cô nàng đã có cơ hội và thử sức với nhiều app Live khác nhau nhưng chưa gặp được nhiều may mắn. Đến tháng 12 năm 2022, cô được đội ngũ Quản lý Idol KC_VN nhìn thấy tiềm năng của cô trong tương lai và từ đó cô bắt đầu chuyển sang TikTok Live hẳn. Hot idol Muội lúc đó tập trung đầu tư hình ảnh bản thân chỉn chu cũng như nội dung phiên Live ngày một chất lượng hơn để phục vụ khán giả.

Luôn nhận được sự ủng hộ từ User

Những phiên Live đầu tiên của Muội trên TikTok Live chưa thu hút được nhiều người xem, nhưng không vì thế mà cô bỏ cuộc. Cô cố gắng và kiên trì hơn mỗi ngày một chút, cô dành hẳn 8 – 10 tiếng hằng ngày cho công việc Livestream. Muội luôn giữ một tinh thần lạc quan và vui vẻ mỗi khi lên Live, luôn trả kèo PK xanh chín nhưng không kém phần hài hước khiến cho nhiều người xem thích thú. Cô nàng thường xuyên trò chuyện và hát tặng khán giả để tạo không khí thân mật giữa idol và user. Nhờ những điều tích cực ấy mà lượng follow của cô nàng tăng vọt nhanh chóng và ngày càng được nhiều người biết tới hơn.

Thường xuyên lọt top BXH ngày TikTok Live

Cuối cùng may mắn dần mỉm cười với cô sau gần 8 tháng cô gắn bó với TikTok Live Việt Nam. Idol Muội là một trong những Live Creator nổi trội trong thời gian gần đây, được nhiều anh/chị User trong và ngoài nước biết đến. Là cái tên thường xuyên ontop BXH ngày và lọt top các sự kiện lớn nhỏ do TikTok cùng KC_VN đồng tổ chức. Và thu nhập của cô cũng dần được cải thiện so với thời gian công sức cô bỏ ra hằng ngày giao động từ 8 – 10 con số.

Vẻ đẹp nhẹ nhàng của idol Muội

Muội cho biết, trong tương lai vẫn sẽ luôn giữ vững ngọn lửa đam mê và cống hiến hết mình để mang lại những giá trị, nội dung bổ ích nhất cho người dùng TikTok Live Việt Nam. Luôn học hỏi và phát triển bản thân, tập trung đầu tư đa dạng phong cách hình ảnh cá nhân mỗi khi lên Live để mang lại nhiều niềm vui, năng lượng tích cực cho khán giả.

Bài liên quan
  • Ngân Yêu Baby: Nữ hoàng TikTok đốn tim mọi người!
    Ngân Yêu Baby có tên thật là Nguyễn Thị Kim Ngân, chủ nhân ID TikTok: nganyeubaby99 có hơn 100k người theo dõi. Cô nàng Idol Ngân Yêu Baby là một trong những Idol hot nhất hiện nay trên nền tảng giải trí TikTok Live. Cô thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng (BXH) cũng như các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức. Ngân Yêu Baby được cộng đồng mạng biết đến thông qua những phiên Live của mình với một năng lượng tích cực, là cô gái hài hước luôn lan toả niềm vui đến với mọi người.
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giáo viên GEN Z tài năng kiêm hot idol live TikTok là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO