Ô tô tông hàng loạt xe máy, 2 người chết: Tài xế đã sử dụng rượu bia

10/04/2021 10:43

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tài xế ô tô 7 chỗ tông hàng loạt xe máy làm 2 người chết, 5 người bị thương đêm 9/4 có nồng đồ cồn trong máu.

Sáng nay, đại tá Nguyễn Giới, Trưởng Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, tài xế ô tô 7 chỗ tông liên hoàn 4 xe máy làm 2 người chết vào tối 9/4, đã đến cơ quan Công an trình diện.

Theo đại tá Giới, người lái chiếc ô tô 7 gây ra vụ tai nạn là Châu Văn Ánh (SN 1975, trú thôn Tây Gia, xã Đại Minh, huyện Đại Lộc). Qua kiểm tra, tài xế Ánh có nồng độ cồn trong máu vì đã sử dụng bia rượu trước khi lái xe.

“Hiện Công an đang tạm giữ tài xế để phục vụ công tác điều tra, tìm nguyên nhân vụ tai nạn”, đại tá Giới nói.

Ô tô tông hàng loạt xe máy, 2 người chết: Tài xế đã sử dụng rượu bia
Ô tô lao lên vỉa hè sau vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 18h40 tối 9/4, trên tuyến đường ĐH03 thuộc địa phận xã Đại An (huyện Đại Lộc).

Vào thời điểm trên, ô tô 7 chỗ BKS 92A-183.25 do tài xế Châu Văn Ánh điều khiển xã Đại An đi Đại Cường (huyện Đại Lộc).

Khi qua địa phận xã Đại An, ô tô 7 đã tông vào 4 xe máy và va chạm với một xe tải chạy ngược chiều, rồi lao lên vỉa hè mới dừng lại.

Tại hiện trường, ô tô 7 chỗ lao lên vỉa hè và cuốn một xe máy vào gầm. Ngoài ra, 3 xe máy khác bị tông cũng nằm trên đường khiến giao thông qua khu vực bị ách tắc.

Ô tô tông hàng loạt xe máy, 2 người chết: Tài xế đã sử dụng rượu bia
Ô tô tông hàng loạt xe máy, 2 người chết: Tài xế đã sử dụng rượu bia
Hiện trường vụ tai nạn làm 2 người chết

Hậu quả, 2 người chạy xe máy chết tại chỗ là bà Phạm Thị Bích Liên (SN 1972, trú thôn Phú Phước, xã Đại An) và chị Nguyễn Thị An (SN 1988, trú thôn Phú Mỹ, xã Đại An).

5 người đi xe máy bị thương gồm: anh Trương Văn Nhật (SN 1997, trú xã Đại Thắng, huyện Đại Lộc), chị Nguyễn Thị Sương (SN 2000), ông Nguyễn Đi (SN 1961, cùng trú xã Đại Cường), anh Phan Văn Thạnh (SN 1983) và cháu Huỳnh Minh Nghĩa (5 tuổi, cùng trú xã Đại An).

Sáng nay, ông Tô Mười, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam cho biết, BV đã tiếp nhận 5 người đến cấp cứu, trong đó anh Phan anh Thạnh bị chấn thương sọ não, cò 4 người khác bị thương nhẹ.

“Đêm qua, BV đã tiến hành phẫu thuật chấn thương sọ não cho cho bệnh nhân Thạnh. Hiện sức khỏe của bệnh nhân Thạnh và 4 người khác đã ổn định không nguy hiểm đến tính mạng”, ông Mười nói.

Bài liên quan
  • Những chuyến phà cuối cùng trên Bạch Đằng giang
    Trong gần 50 năm hoạt động, tuyến phà nối Quảng Ninh và Hải Phòng trên dòng Bạch Đằng giang sắp hoàn thành sứ mệnh lịch sử khi cây cầu Rừng sắp được khánh thành.
  • Tăng tốc thu phí sử dụng vỉa hè
    Nhiều địa phương tại TP HCM đã và đang thúc đẩy tiến trình thu phí sử dụng lòng đường, vỉa hè. Việc này góp phần tạo công bằng cho người dân, giúp trật tự đô thị nền nếp hơn
  • Ấm áp tình người Đà Nẵng
    Đà Nẵng đang bước vào cao điểm nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên mức 40 độ C, cuộc sống của người dân bị đảo lộn. Trong điều kiện nắng nóng gay gắt, nhiều người dân tại Đà Nẵng tự nguyện phát nước cam, nước mía, nước lọc miễn phí cho người đi đường với thông điệp “Nước miễn phí - Ai cần thì lấy”.
  • Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ đạo khẩn liên quan Công ty TNHH Phát triển Quốc tế Formosa
    Ngoài việc yêu cầu không đùn đẩy trách nhiệm trong quá trình xử lý vụ việc tại Công ty TNHH Quốc tế Formosa, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng yêu cầu làm rõ trách nhiệm cá nhân, tập thể nếu có, cũng như giao công an xử lý các hành vi vi phạm
  • Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị kỷ luật cựu Bí thư TPHCM Lê Thanh Hải
    Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét, thi hành kỷ luật Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM nhiệm kỳ 2010-2015 và các cựu lãnh đạo: Lê Thanh Hải, Lê Hoàng Quân, Nguyễn Thành Phong.
  • Người dân bức xúc khi bến đò ngang Cần Thơ - Vĩnh Long lúc hoạt động, lúc dừng
    Ngày 7/5, bến đò ngang sông Hậu từ thành phố Cần Thơ sang thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long, đã hoạt động trở lại sau khi dừng chở khách đột ngột vào hôm qua (6/5). Đây là lần thứ hai bến đò này dừng hoạt động do vướng các thủ tục pháp lý chỉ trong vòng một tuần.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ô tô tông hàng loạt xe máy, 2 người chết: Tài xế đã sử dụng rượu bia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO