Hà Nội: Giông lốc “thổi bay” thuyền chở 4 người đi tham quan chùa Hương

Minh An| 26/07/2020 18:30

Việt BáoChiếc thuyền máy chở 4 người đi tham quan chùa Hương (Mỹ Đức, Hà Nội) bất ngờ bị gió cuốn lật úp.

Sự việc xảy ra vào 17h chiều 26/7, tại khu vực suối Yến, xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội.
Anh L. (ở Nam Định), du khách chứng kiến sự việc kể lại, sáng 26/7, anh cùng gia đình thuê thuyền đi tham quan chùa Hương. Đến khoảng 16h30 phút cùng ngày, khi anh Linh cùng gia đình ra về đến nửa đường thì trời đột ngột nổi gió lớn, giông lốc kéo đến.
“Lúc này tôi thấy có 2 chiếc thuyền bị gió cuốn lật úp, trong đó có một chiếc thuyền máy chở 3 người lớn và một cháu bé bị cuốn lật úp. Sau đó, tôi thấy một số người đi thuyền ra ứng cứu”, anh Linh kể.
Theo anh Linh, thời điểm xảy ra vụ việc có mưa kèm gió lớn. Thuyền của anh may mắn không bị lật. Nhiều du khách đi trên thuyền không mặc áo phao.
Hiện trường sự việc
Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chánh Văn phòng UBND huyện Mỹ Đức xác nhận sự việc và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử lực lượng chức năng ra hiện trường cứu hộ, đi dọc suối Yến tìm kiếm.
“Có một chiếc thuyền máy bị lật úp ở gần khu vực chùa Thanh Sơn. Tuy nhiên, sau đó toàn bộ người dân được cứu và đưa vào bờ an toàn”, ông Tuấn nói.
Vị lãnh đạo huyện Mỹ Đức thông tin thêm, về việc người dân không mặc áo phao, huyện sẽ cho kiểm tra và xử lý những đơn vị, chủ đò không chấp hành nghiêm quy định.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Giông lốc “thổi bay” thuyền chở 4 người đi tham quan chùa Hương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO