Đã xác định chủ xe nghi gây tai nạn với bé gái rồi bỏ chạy

Minh An| 25/08/2020 08:13

Việt BáoVừa qua, bài viết về vụ việc 2 người đàn ông điều khiển xe ô tô phóng nhanh vượt ẩu, có hành vi bỏ trốn sau khi gây tai nạn được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo bài viết này, vào khoảng 20h10' ngày 24/8 trên đường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Hai người đàn ông điều khiển chiếc xe Huyndai màu trắng đã đâm vào một bé gái đang đi xe đạp điện. Tuy nhiên sau khi gây ra tai nạn, hai người đàn ông còn có ý định bỏ trốn và chối bỏ trách nhiệm về hành vi mình đã gây ra.

Trước vụ tai nạn, một số người dân xung quanh đã can thiệp và yêu cầu 2 người đàn ông trên xe ô tô xuống để giải quyết đưa bé gái đi bệnh viện. Tuy nhiên, hai người đàn ông tỏ thái độ không hợp tác.

Hình ảnh ô tô Hyundai i10 màu trắng, tài xế nghi say rượu gây tai nạn bỏ chạy được chia sẻ lên mạng xã hội

Sau đó, mặc cho người dân đứng ngoài trời mưa hò hét, tài xế chiếc xe Huyndai màu trắng kéo cửa kính rồi rồ ga phóng đi, bỏ mặc bé gái khóc nức nở vì đau đớn. Sự việc khiến những người chứng kiến vô cùng bức xúc.

Bài viết về vụ việc này trên Facebook cũng nhận được lượng tương tác lớn cùng hàng loạt bình luận chỉ trích, mong muốn sớm tìm ra tung tích của 2 người đàn ông kia.

Theo xác minh của PV, chủ nhân đứng tên trong giấy đăng kí xe ô tô Huyndai i10 màu trắng 30E-009.17 nghi gây tai nạn khiến cháu bé đi xe điện bị thương trên đường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm) là Trần Công H. (trú ngõ Quỳnh, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội).

Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm tài xế lái chiếc xe này tối 24/8.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đã xác định chủ xe nghi gây tai nạn với bé gái rồi bỏ chạy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO