Công an Hà Nội xử phạt gần 1 tỷ đồng trong ngày đầu ra quân

17/05/2020 10:45

Các lực lượng công an Hà Nội đã xử phạt 2.259 trường hợp, phạt tiền hơn 963 triệu đồng, tạm giữ 84 phương tiện vi phạm giao thông.

Thực hiện Kế hoạch tổng kiểm soát phương tiện giao thông đường bộ, sáng ngày 15/5, các đơn vị chức năng của CATP Hà Nội đã đồng loạt ra quân, triển khai thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát tất cả các phương tiện.

cong an ha noi xu phat gan 1 ty dong vi pham giao thong ngay dau ra quan hinh 1
Lực lượng Công an thành phố Hà Nội ra quân xử phạt vi phạm giao thông.

Trong ngày đầu ra quân, các lực lượng của CATP đã phát hiện, xử lý 2.259 trường hợp, phạt tiền hơn 963 triệu đồng, tạm giữ 84 phương tiện vi phạm.

Các lỗi vi phạm chủ yếu như không đội mũ bảo hiểm 989 trường hợp, dừng đỗ sai quy định 299 trường hợp, vi phạm đèn tín hiệu 177 trường hợp, vi phạm nồng độ cồn 25 trường hợp…

Lực lượng phát hiện, bắt giữ 6 vụ, 6 đối tượng phạm pháp hình sự, bàn giao cho các đơn vị theo thẩm quyền.

Thời gian tới, lực lượng chức năng Công an Thành phố sẽ tăng cường tuần tra kiểm soát và xử lý nghiêm, đặc biệt là các trường hợp vi phạm về nồng độ cồn theo quy định Luật Phòng, chống tác hại của rượu bia và Nghị định số 100/2019/NĐ-CP.

Nổi bật Việt Báo
  • Những người Pháp đến Điện Biên tìm dấu vết cha ông
    "Tôi muốn biết điều gì còn đọng lại trong trái tim họ. Tôi muốn chắc chắn rằng những hận thù đã kết thúc", vị khách Pháp thổ lộ khi đứng đối diện 2 cựu văn công từng phục vụ tại Điện Biên Phủ.
  • Bayern Munich bất ngờ muốn "giải cứu" HLV Ten Hag khỏi Man Utd
    Theo truyền thông Đức, HLV Erik Ten Hag đã được Bayern Munich đưa vào tầm ngắm để dẫn dắt "Hùm xám" vào mùa hè tới sau khi HLV Thomas Tuchel sẽ ra đi.
  • 4 loại dầu hạt tốt cho người giảm cân
    Dầu hạt có nguồn gốc từ thực vật, đặc biệt là các loại hạt như hướng dương, vừng, hạt lanh và bí ngô. Dầu hạt đóng một vai trò quan trọng trong nấu ăn và giúp giảm cân.
  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo gọi điện mời tham gia hội nhóm Telegram, Zalo đầu tư tài chính
    Qua giám sát, theo dõi phản ánh của người dùng trên hệ thống tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác, cuộc gọi rác thông qua đầu số 5656, 156, thời gian gần đây, Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC) - Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông liên tục ghi nhận nhiều phản ánh từ người dân khi nhận được cuộc gọi lừa đảo từ các số điện thoại lạ mời tham gia hội nhóm Telegram, Zalo để đầu tư tài chính với mục đích lừa đảo, chiếm đoạt tài sản người dùng.
  • Bộ trưởng Bộ Quân đội Pháp thăm chính thức Việt Nam
    Sáng 5/5, tại trụ sở Bộ Quốc phòng, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương đã chủ trì lễ đón Bộ trưởng Bộ Quân đội Pháp Sébastien Lecornu.
Đừng bỏ lỡ
Công an Hà Nội xử phạt gần 1 tỷ đồng trong ngày đầu ra quân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO