Vẫn đang truy tìm người hành hung bé gái 2 tuổi ở trường mầm non

Minh An| 03/10/2020 15:04

Việt BáoSau 2 lần triệu tập nhưng ông Hùng không đến làm việc, công an đang truy tìm người đàn ông này để làm rõ việc đánh bé gái 2 tuổi.

Cụ thể công an thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã ra thông báo truy tìm người, gửi tới Công an các tỉnh, thành trong cả nước đối với trường hợp Bùi Mạnh Hùng, nam giới, sinh ngày 18/6/1988; quê quán Yên Thủy, Hòa Bình; thường trú tại tổ 6, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai.

Thông báo truy tìm để làm rõ việc đánh, giật tóc cháu P.T.B.A. (2 tuổi) tại trường Mầm non Trump Kids. Trước đó, công an đã 2 lần triệu tập ông Hùng nhưng người đàn ông này không trình diện.

Ông Hùng (áo vàng) hành hung bé B.A

Trước đó, ngày 30/9 vào thời điểm tan học, do tranh giành đồ chơi, bé B.A. định cắn vào tay bé H.C.T. (2 tuổi, con ông Hùng).

Biết sự việc, ông Hùng đã đánh, giật tóc, tét vào đùi B.A khiến cháu bé khóc lóc, sợ hãi. Thấy thái độ của ông Hùng hung hãn, các cô giáo cũng cảm thấy sợ, không kịp phản ứng để bảo vệ bé gái.

Sáng 3/10, đại diện trường Mầm non Trump Kids cho biết đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với 2 giáo viên có mặt tại lớp học hôm xảy ra vụ việc để phục vụ công tác điều tra của công an.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vẫn đang truy tìm người hành hung bé gái 2 tuổi ở trường mầm non
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO