Tạm đình chỉ công tác vụ việc cô giáo có hành vi đánh, cắn học sinh

Minh An| 31/10/2020 12:27

Việt BáoBà Nguyễn Thị Thu Hiền Trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo quận 9 TP.HCM cho biết đã làm việc với giáo viên liên quan đoạn clip một học sinh bị tát và cắn vào tay tại trường Mầm non Rồng Vàng.

Theo thông tin được biết, sự việc xảy ra vào buổi ăn xế chiều 27/10 tại lớp Lá 1 của cô giáo H, do cô H. quá tức giận không kiềm chế được cảm xúc đã dùng tay đánh 4 cái vào tay của học sinh.

Trước đó, chiều 30/10, mạng xã hội lan truyền một đoạn video clip ghi lại cảnh một giáo viên có hành động đánh, cắn nhẹ vào tay và đá vào chân của học sinh trong lớp đã làm xôn xao dư luận.

Khi clip được lan truyền bà Hền xác nhận đoạn clip được lan truyền trên các diễn đàn, mạng xã hội là đúng sự thật. Nhận được thông tin, đoàn công tác của Phòng Giáo dục và đào tạo quận 9 đã đến kiểm tra, làm việc tại trường.

Hành vi cắn vào tay học sinh của cô H. tại trường Rồng Vàng (ảnh cắt từ video clip)

Bà Phan Thị Kim Duyên – Trưởng đoàn cho biết, quận 9 sẽ tiếp tục đề nghị nhà trường tăng cường các hoạt động giám sát việc giảng dạy của giáo viên, quán triệt nghiêm túc việc không có bạo lực trong học đường.

Dù cô H. đang mang thai ở tháng thứ 5, nhưng khi sự việc xảy ra, nhà trường vẫn phải quyết định tạm đình chỉ công tác của cô giáo này từ ngày 1/11, để tiếp tục xác minh, xử lý vụ việc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ công tác vụ việc cô giáo có hành vi đánh, cắn học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO