Phụ huynh tố trường vô trách nhiệm khi con ngã gãy tay: Nhà trường phản pháo

Minh An| 28/09/2020 12:39

Việt BáoNhững ngày qua, mạng xã hội chia sẻ chóng mặt về vụ việc học sinh bị ngã gãy tay ở trường mầm non nhưng giáo viên chờ đến vài tiếng sau mới cho học sinh đi bệnh viện. Mẹ cháu bé cho rằng nhà trường quá vô trách nhiệm trước sự cố của cháu.

Về vấn đề này, sáng 28/9 ông Cao Thành Trung – chủ trường Mầm non Kid's Garden (có địa chỉ tại Chung cư Thăng Long Garden, số 250 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã chính thức lên tiếng.

“Ngày 15/9 có học sinh tên N.B.T bị ngã gãy tay tại trường. Hiện nhà trường đang cùng gia đình và cơ quan chức năng xử lý vụ việc”, ông Trung cho biết.

Về thông tin trên mạng xã hội, nhà trường cho biết đã hỗ trợ gia đình 25 triệu chi phí chữa trị cho cháu nhưng mẹ cháu cho biết đến giờ nhà trường chưa hỗ trợ gia đình bất cứ chi phí nào và phải đến khi khi gia đình lên tiếng nhà trường mới đến thăm hỏi cháu..

“Về trách nhiệm của nhà trường trong sự cố ngày 15/9, tôi khẳng định đến thời điểm hiện tại nhà trường đã làm hết trách nhiệm và lương tâm của mình, cụ thể thế nào tôi sẽ thông tin sau”, ông Trung cho hay.

Khu vui chơi nơi cháu bé bị ngã

Chia sẻ về sự việc, mẹ bé gái 5 tuổi ở gãy lìa xương khuỷu tay ở trường mầm non cho biết hiện cháu bé đang rất hoảng loạn.

Liên quan đến sự việc, một lãnh đạo UBND phường Minh Khai (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, hiện tại qua xác minh từ phía gia đình và nhà trường hiện đã có báo cáo nhanh về sự việc.

Về cơ sở mầm non Vườn Trẻ Thơ có giấy phép đầy đủ và có sự việc tai nạn khiến cháu bé gãy tay trong giờ học tại cơ sở này. Hiện tại gia đình và nhà trường vẫn đang tiếp tục ngồi lại với nhau để giải quyết.

“Chúng tôi chỉ đạo trong thời gian chờ cơ quan chức năng giải quyết nhà trường phải có thăm hỏi động viên với gia đình để gia đình yên tâm chăm sóc sức khỏe cháu bé”, lãnh đạo UBND phường Minh Khai cho hay.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin chia sẻ về sự việc một bé gái 5 tuổi bị gãy tay trong lúc đi học ở trường mầm non có địa chỉ tại tầng 1A3 Chung cư Thăng Long Garden (250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Ngay sau khi được chia sẻ thông tin này đã thu hút sự quan tâm của dư luận khi ở trường nhưng học sinh vẫn chưa thực sự được an toàn.

Cụ thể, theo chia sẻ của chị H. - mẹ cháu bé, con gái chị là N.B.P. (5 tuổi) bị gãy tay trong giờ học tại trường Kid's Garden (Trường Mầm non Vườn trẻ thơ) có địa chỉ tại Chung cư Thăng Long Garden, số 250 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hiện bé P. vừa được xuất viện về nhà chăm sóc và sẽ phải vào viện sau 2 tuần nữa.

Theo chị H., ngày 15/9 vừa qua khi các học sinh lớp cháu P. được 1 cô giáo dẫn ra khu vui chơi ngoài trời ở chung cư, ngoài khuôn viên của trường mầm non chơi. Tại đây, cô giáo để học sinh chơi tự do khiến cháu P. bị ngã ở khu vực cầu trượt và bị thương.

Cũng theo vị phụ huynh, từ lúc bị ngã cháu T. đã liên tục gào khóc và đòi cô giáo gọi điện thoại cho mẹ. Nhưng cô vẫn dẫn bé vào lớp ngồi và cho các bạn khác ăn xong, ngủ mới cho con đi khám.

Khi bé được đưa vào bệnh viện, chị H. phải ngồi ngoài bệnh viện chưa được cho vào. Khi cô giáo ra thông báo mẹ vào để làm thủ tục nhập viện mổ cho con, chị H. vô cùng đau xót khi bác sĩ chẩn đoán tình trạng cháu T. phải mổ cấp cứu ngay lập tức vì bị gãy phần trên xương cánh tay. Khi ca mổ diễn ra được ba ngày, tới 18/9 con chị được ra viện và về nhà điều trị.

"Từ hôm cháu bị ngã, vợ chồng tôi phải thay nhau nghỉ ở nhà để chăm cháu. Giờ cháu phải nằm tại nhà và hạn chế di chuyển. Điều khiến tôi bức xúc là thái độ của nhà trường khi cháu bị ngã từ sáng mà cô không gọi cho tôi để đưa cháu đi viện luôn mà tới hơn 12h mới đưa mới đưa đi.

Từ hôm xảy ra sự việc, gia đình chúng tôi chưa nhận được một lời mời chính thức nào từ phía nhà trường để làm việc và thông tin cụ thể về sự việc này. Chúng tôi cần nhà trường thể hiện đúng trách nhiệm của mình...", chị H. nói.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phụ huynh tố trường vô trách nhiệm khi con ngã gãy tay: Nhà trường phản pháo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO