Phòng GD&ĐT lên tiếng vụ cô giáo bị tố 'dùng thước sắt đánh học sinh'

Minh An| 12/03/2021 11:38

Việt BáoPhòng GD&ĐT quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã nhận được thông tin phụ huynh tố giáo viên trường Tiểu học Trung Hiền dùng thước sắt đánh vào đầu học sinh.

Liên quan đến sự việc cô giáo bị tố dùng thước đánh học sinh gây xôn xao dư luận những ngày qua, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết phòng đã nhận được thông tin về việc một số phụ huynh trường Tiểu học cơ sở Trung Hiền (phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng) tố cáo một giáo viên dạy tiếng Anh đã có hành vi dùng thước sắt đánh học sinh.

Theo vị này, hiện Phòng đã có chỉ đạo đối với nhà trường trong việc rà soát, xác minh, xem xét giải quyết sự việc, đồng thời báo cáo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Trường Tiểu học Trung Hiền, quận Hai Bà Trưng

Bà Vũ Thúy Hạnh, hiệu trưởng Tiểu học cơ sở Trung Hiền xác nhận cũng nhận được phản ánh về vụ việc và báo cáo cơ quan chức năng chờ xử lý. Về clip ghi lại cảnh giáo viên H. đánh học sinh lớp 3D, nhà trường đã trích xuất và gửi lên phòng GD&ĐT quận Hai Bà Trưng.

Trước đó, một nhóm phụ huynh lớp 3D, trường Tiểu học Trung Hiền (Hà Nội) mới đây làm đơn tố cáo cô giáo P.T.H, giáo viên dạy tiếng Anh có hành vi dùng thước kẻ sắt đánh các học sinh trong lớp.

Một phụ huynh cho biết, ngày 28/1/2021, cô H. dùng thước sắt đánh 3 học sinh vì những lỗi nhỏ nhặt. Sau khi nhận được đơn phản ánh của phụ huynh, nhà trường xác nhận có nhận được thông tin sự việc trên và giáo viên H. cũng đã viết bảng tường trình. Nhóm phụ huynh này mong muốn các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc làm rõ hành vi của giáo viên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phòng GD&ĐT lên tiếng vụ cô giáo bị tố 'dùng thước sắt đánh học sinh'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO