Nữ sinh lớp 7 đi nhậu bị xâm hại, đánh ghen: Sự 'lạc lối' của con trẻ!

24/03/2021 16:43

Nữ sinh lớp 7 đến nhậu ở nhà bạn đến khuya, bị bạn xâm hại, sau đó bị đánh ghen hội đồng... Bức tranh "lạc lối" nhưng không hiếm trong thế giới học đường.

Tối 23/7, nhiều người phải run rẩy với bản tin nữ sinh lớp 7 ở An Giang bị xâm hại, bị 30 người đánh ghen dã man. Sự việc phức tạp, nhốn nháo lại xảy ra với lứa tuổi học đường.

Theo thông tin ban đầu, ngày 25/2, em M. nữ sinh lớp 7 cùng bạn đến nhà Lê Thanh Trung, 19 tuổi và tham gia nhậu tại đây đến 23h giờ đêm. M. nhờ những người nhậu chung chở về nhà, nhưng không ai chịu đưa nên M. ở lại ngủ nhà Trung.

Đến gần sáng, Trung vào phòng M. rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi quan hệ tình dục. M. phản kháng nhưng bất thành.

Nữ sinh lớp 7 đi nhậu bị xâm hại, đánh ghen: Sự lạc lối của con trẻ! - 1

Nữ sinh lớp 7 bị khi bị ép buộc giao cấu còn bị đánh ghen hội đồng (Ảnh cắt từ clip).

Sau đó, Mai bị T., người được xem là bạn gái của Trung hai lần tổ chức đánh ghen hội đồng. Lúc đông nhất là khoảng 30 người cùng tham gia đánh, chửi, lột áo, quay clip làm nhục...

Hiện cơ quan công an đã tạm giữ hình sự với đối tượng Lê Thanh Trung để điều tra về hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi. Bên cạnh đó, cũng triệu tập những người hành hung nữ sinh lớp 7.

Ngoài pháp luật, đây là câu chuyện của gia đình và giáo dục. Trong mọi trường hợp, không thể đổ lỗi cho nạn nhân nhưng người lớn nhìn thấy gì khi nữ sinh lớp 7 lại dễ dàng đi đến nhà bạn tham gia nhậu vào đêm khuya? Một thanh niên 19 tuổi dễ dàng cưỡng bức người khác? Hàng chục thanh thiếu niên tham gia đi đánh ghen?

Đây không phải là trường hợp cá biệt. Đã rất nhiều trường hợp học sinh bị cưỡng bức vì tham gia nhậu tới bến.

Vào tháng 12/2020, tại Quế Phong, Nghệ An xảy ra sự việc chấn động khi hai đối tượng 15 tuổi hiếp dâm một bé gái 12 tuổi.

Theo thông tin sự việc, cả ba người quen nhau từ trước, cùng đi uống rượu say rồi về nhà một bạn trai trong nhóm ngủ. Khi ngủ chung, hai bạn trai đã thay nhau khống chế hiếp dâm bé gái nhiều lần trong đêm.

Hay ở Lào Cai, bé gái 14 tuổi uống say, nằm bất tỉnh giữa sàn nhà trong bữa sinh nhật của bạn. Sau đó, cô bé bị 4 thanh niên bế lên xe, chở đến nhà nghỉ và lần lượt xâm hại nạn nhân.

Tại Bình Định, sự việc xảy ra vào tháng 4/2020, sau buổi họp lớp từ đêm đến sáng, một bạn nữ bị say không tự đi xe về được nên nhờ các bạn đưa về nhà.

Tuy nhiên, thay vì đưa về nhà, 2 nam thanh niên chở thẳng bạn nữ vào nhà nghỉ rồi thay nhau cưỡng hiếp.

Con trẻ mất sức đề kháng

Hậu họa không chỉ đến từ chén rượu ly bia, mà còn rất nhiều chuyện rùng mình khó tin xảy ra với tuổi học trò.

Đó là sự việc nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam đến nhà bạn trai ngủ qua đêm rồi bị bạn sát hại dã man; hay nữ sinh lớp 10 Kiên Giang có bầu với thầy giáo 55 tuổi...

Đó chỉ mới là những sự việc được đưa lên mặt báo. Còn vô số những sự việc kinh hoàng xảy ra với các em. Một bác sĩ sản khoa tại TPHCM đã từng thốt lên, không ít em có bầu với bạn trai, các em yêu nhau trên mạng rồi quan hệ... Cho tận đến lúc đi phá thai, nhiều em chưa kịp biết tên thật của người yêu.

Nữ sinh lớp 7 đi nhậu bị xâm hại, đánh ghen: Sự lạc lối của con trẻ! - 2

Phụ huynh tại TPHCM tham gia chương trình "Điều muốn nói" của con trẻ (Ảnh minh họa)

Trong một buổi giao lưu, em Trần Thúy Ngân (tên nhân vật đã được thay đổi), 17 tuổi, cai nghiện game tại Trường Phổ thông nội trú IVS, TPHCM kể lại hành trình của mình từ một học sinh giỏi đến một game thủ bỏ học, bỏ nhà đi bụi, từng có ý định giết người...

Từ bé em bị ép học, bị đẩy đến lớp cả mùa hè, học đủ thứ, bố mẹ không quan tâm, không chia sẻ... rồi em lao vào game, nghiện lúc nào không hay.

"Không chỉ nghiện game, nhiều bạn bè của em, có bạn nghiện ma túy, người quan hệ tình dục sớm, sống buông thả... vì áp lực, bố mẹ không quan tâm. Nhiều chuyện của học trò kể ra người lớn sẽ không tượng tưởng nổi", Ngân cảnh báo.

Một giáo viên ở TPHCM từng đặt câu hỏi bố mẹ, người lớn đang ở đâu khi cô nhìn thấy hình ảnh rất nhiều nữ sinh 12 - 14 tuổi đi chơi ngoài đường, ngồi quán xá, la cà đêm hôm...

Người lớn nhầm đường sẽ đẩy con trẻ đi lạc lối!

Rất nhiều bố mẹ, gia đình sao nhãng việc quản lý, chăm sóc, chia sẻ với trẻ. Sự thiếu quan tâm, áp đặt từ bố mẹ cũng chính là tác nhân "đẩy" con trẻ ra bên ngoài, đi về phía nguy hiểm.

Trẻ học rất nhiều Toán, Lý Hóa, Văn, Tiếng Anh... nhưng không ai dạy các em yêu thương bản thân và đồng loại; dạy các em biết chọn bạn mà chơi, biết tránh xa những thứ có thể gây nguy hiểm cho mình.

Điều cần nhất cho cuộc đời này là hiểu về giá trị bản thân, biết nâng niu, quý trọng, giữ gìn thân thể, con người mình và tôn trọng thân thể người khác... các em lại không hay không biết.

Chúng ta có nhiều học trò giỏi nhưng không khỏe mạnh. Một khi bị bỏ rơi, thiếu tình yêu thương, cô đơn, trẻ sẽ mất đi sức đề kháng để phòng, tránh những thứ nguy hiểm, thậm chí các em trở thành đối tượng nguy hiểm.

Khi đó, chuyện kinh khủng nào cũng có thể xảy ra.

Hoài Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 7 đi nhậu bị xâm hại, đánh ghen: Sự 'lạc lối' của con trẻ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO