Nhóm nữ sinh đưa bạn học vào rừng đánh đập bị kỷ luật cảnh cáo

Thanh Thanh| 09/07/2020 06:50

Việt BáoNhóm nữ sinh dùng chân, tay đánh bạn trong rừng ở huyện Nam Đàn (Nghệ An) bị kỷ luật cảnh cáo.

Cụ thể, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã hoàn thiện hồ sơ, giao Công an xã Nam Hưng ra quyết định xử lý vi phạm hành chính đối với em N.T.H. và P.T.H.G. với hình thức phạt cảnh cáo vì hành vi đánh bạn trong rừng.

Còn với chị N.T.T (trú tại Nam Hưng) – người sử dụng tài khoản facebook cá nhân phát tán video clip với mục đích xấu vi phạm quy định của Luật An ninh mạng. Tại cơ quan công an, N.T. T đã nhận thức được hành vi vi phạm của mình và gỡ bỏ các bài viết liên quan.

Hai nữ sinh đánh bạn dã man tại bìa rừng (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, ngày 18/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài hơn 3 phút, ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh bạn gây xôn xao dư luận. Đoạn clip này được ghi lại trong khu rừng thuộc địa bàn xã Nam Thái (huyện Nam Đàn, Nghệ An). Nhóm nữ sinh trong clip là học sinh trường THPT Hưng Thái Nghĩa.

Trong đoạn clip, 2 nữ sinh đánh đập một nữ sinh khác ngã giữa rừng nhưng những người chứng kiến không can ngăn. Một nữ sinh có mặt tại hiện trường đã dùng điện thoại quay lại sự việc và đăng lên mạng xã hội. Ngay khi được đăng tải, dư luận bức xúc bởi hành động của nhóm nữ sinh và yêu cầu cơ quan chức năng xử lý nghiêm những trường hợp này.

Lãnh đạo trường THCS Hưng Thái Nghĩa xác nhận có xảy ra sự việc nhóm nữ sinh trong trường này đánh nhau bên ngoài khuôn viên trường.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nữ sinh đưa bạn học vào rừng đánh đập bị kỷ luật cảnh cáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO