Nguyên nhân nữ sinh Quảng Ninh bị bạn lột đồ và tung clip lên mạng

Thanh Thanh| 19/06/2020 09:19

Việt BáoNguyên nhân đánh nhau ban đầu được xác định là do mẫu thuẫn trong mua bán quần áo dẫn đến cãi cọ trên mạng xã hội nên các em học sinh này đánh nhau trong lớp học.

Ngày 17/6, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một học sinh bị nhóm bạn bắt nạt, lột đồ ngay tại lớp học. Điều đáng chú ý, khi sự việc xảy ra, rất nhiều học sinh khác cũng có mặt nhưng không ai đứng ra ngăn cản.

Hình ảnh cắt từ clip nữ sinh bị lột đồ


Ông Thái Duy Hưng - Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) thông tin với báo chí về nguyên nhân học sinh này đánh nhau là H.T cầm tiền mua áo của em K.T nhưng học sinh này không trả áo dẫn tới 2 học sinh cãi nhau trên mạng xã hội. Sự việc đẩy lên đến đỉnh điểm vào ngày 15/6, em K.T và một nữ sinh khác xông vào đánh, xé quần áo của em H.T tại lớp học.

“Nhà trường đang họp hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức kỷ luật với nữ sinh đánh bạn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, giáo viên chủ nhiệm lớp đã đưa học sinh K.T đến nhà em H.T xin lỗi. Hiện tại, các học sinh này đã đến trường bình thường”, ông Thái Duy Hưng cho hay.

Cũng liên quan đến sự việc, Thượng tá Nguyễn Thanh Sơn - Trưởng Công an thị xã Đông Triều (Quảng ninh) cho biết, lực lượng chức năng đã yêu cầu gỡ bỏ clip liên quan vụ việc trên. Ngoài ra, người quay clip và người tung đoạn clip lên mạng xã hội đang tiếp tục được điều tra.

"Các em sinh năm 2004, đang là học sinh nên chúng tôi chỉ lập hồ sơ lưu và chuyển về nhà trường, gia đình giáo dục.

Công an thị xã Đông Triều đã làm việc với giáo viên chủ nhiệm cũng như toàn bộ học sinh của lớp với sự giám hộ của phụ huynh", Thượng tá Nguyễn Thanh Sơn cho hay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân nữ sinh Quảng Ninh bị bạn lột đồ và tung clip lên mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO