Hưng Yên quyết định cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học từ hôm nay

Minh An| 04/05/2021 14:47

Việt BáoỦy ban Nhân dân tỉnh Hưng Yên đã đồng ý với đề xuất của Sở GD&ĐT tỉnh này về việc cho học sinh trên địa bàn toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 4/5 để phòng, chống dịch Covid-19.

Cụ thể, ông Đoàn Văn Phong - Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Hưng Yên, cho hay sở đã thông báo cho học sinh toàn bộ cấp học trên địa bàn tỉnh tạm dừng đến trường đến khi có thông báo mới.

Ngay từ ngày 4/5, các trường triển khai hoạt động dạy học trực tuyến. Lịch thi học kỳ II được sắp xếp khi học sinh đi học trở lại.

Ông Phong thông tin thêm sở cũng đã gửi công văn về các trường, khuyến cáo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Sở GDĐT Hưng Yên yêu cầu trong thời gian trên, các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông, giáo dục thường xuyên tổ chức dạy học trực tuyến, giao nhiệm vụ hướng dẫn học sinh học qua các công cụ, phần mềm dạy học.

Ảnh minh họa: Internet

Các nhà trường tiếp tục rà soát, điều chỉnh chương trình học theo hướng dẫn của Bộ GDĐT; khi thực hiện dạy học qua internet, cần bảo đảm việc quản lý thời gian, nội dung chặt chẽ, đúng quy định.

Trước đó, riêng trong tối 3/5 học sinh các tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng, Yên Bái, Hà Nội đã có quyết định cho học sinh tạm dừng đến trường đến khi có thông báo mới.

Thời gian học sinh tạm dừng đến trường, giáo viên triển khai giảng dạy, ôn thi trực tuyến cho học sinh, sinh viên, học viên để hoàn thành chương trình học theo quy định.

Trước đó, Hà Nam và Vĩnh Phúc cũng có quyết định cho học sinh tạm dừng đến trường, chuyển sang học online để phòng dịch Covid-19.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hưng Yên quyết định cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học từ hôm nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO