Học sinh lớp 4 bị bỏ quên trên xe đưa đón dưới trời nắng 40 độ

Thanh Thanh| 10/06/2020 14:50

Việt BáoVụ việc một nam sinh lớp 4 trường tiểu học Nam Từ Liêm (Hà Nội) bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón học sinh đang khiến không ít phụ huynh hoang mang. Việc bỏ quên học sinh trên xe đưa đón đã từng xảy ra và để lại hậu quả thương tâm.

Hai ngày vừa qua, một số phụ huynh học sinh tại trường Tiểu học Nam Từ Liêm (Hà Nội) có thuê xe đưa đón bên ngoài đưa đón con em mình không khỏi hốt hoảng trước sự việc một học sinh lớp 4 bị bỏ quên trên xe.

Cụ thể, sáng 9/6, một người dân trú tại phường Phương Canh phát hiện một học sinh đạp cánh cửa ô tô và không ngừng kêu cứu.

Lại gần thì người này phát hiện cánh cửa xe đã bị khóa. Được biết đây là xe đưa đón học sinh trường Tiểu học Nam Từ Liêm nên người dân đã gọi tới số điện thoại của nhà trường và thông báo có một học sinh đang bị bỏ quên trên xe.

Tiểu học Nam Từ Liêm

“Khi đó, người dân chụp ảnh gửi cho nhà trường. Nhà trường đã lập tức cử bảo vệ đi tìm vị trí xe ô tô đang đỗ vì xe này không thuộc quản lý của nhà trường", bà Ngô Thị Thanh - Hiệu trưởng Tiểu học Nam Từ Liêm thông tin.

Trong quá trình nhà trường đi tìm nơi xe đưa đón dừng đỗ, tài xế ô tô đã tự lấy xe máy chở em học sinh bị bỏ quên trên xe vào trường.

"Nhà trường không cung cấp dịch vụ xe đưa đón mà phụ huynh tự thuê xe của đơn vị bên ngoài đưa con em mình đến trường. Sau sự việc trên chúng tôi đã quán triệt với giáo viên nếu quá 15 phút mà thấy học sinh đến lớp sẽ phải liên lạc với phụ huynh ngay để không lặp lại sự việc đáng tiếc như vậy”, bà Ngô Thị Thanh cho hay.

Theo bà Thanh, khi tâm sự với giáo viên chủ nhiệm, em N.M. kể rằng, em đã ngủ quên nhưng không thấy ai gọi dậy. Khi tỉnh dậy, em M. này đã tự đập cửa, nhờ người dân gần đó hỗ trợ đưa ra ngoài.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Học sinh lớp 4 bị bỏ quên trên xe đưa đón dưới trời nắng 40 độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO