Gần 900.000 thí sinh bước vào môn thi đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT

Minh An| 09/08/2020 07:29

Việt BáoSáng nay (9/8), gần 900.000 thí sinh dự thi đợt 1 kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ bước vào môn thi đầu tiên: Ngữ văn, thời gian thi 120 phút.

Là môn thi theo hình thức nghị luận duy nhất trong kỳ thi năm nay, Ngữ văn cũng là môn duy nhất thí sinh có thể được ra khỏi phòng thi và khu vực thi sau khi hết 2/3 thời gian làm bài. Thí sinh nộp bài thi kèm theo đề thi, giấy nháp trước khi ra khỏi phòng thi.Tâm lý bình tĩnh, tự tin luôn là bí quyết không bao giờ cũ, giúp thí sinh làm bài hiệu quả hơn.

Theo quan sát của phóng viên, tất cả các thí sinh trước khi vào phòng thi đều được kiểm tra thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn....Sau đây là những hình ảnh đầu tiên về kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020:

Thí sinh được đo thân nhiệt tại điểm trường THCS - THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội)
Thí sinh được rửa tay với nước sát khuẩn trước khi vào phòng thi
Thí sinh xếp hàng, giữ khoảng cách đo thân nhiệt tại trường THCS - THPT Lương Thế Vinh
Cán bộ y tế tham gia đo thân nhiệt tại điểm trường THCS - THPT Amsterdam Hà Nội
Thí sinh trong phòng thi tại điểm trường THPT Chu Văn An

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 sẽ sẽ diễn ra trong 2 ngày 9-10/8 với 5 bài thi gồm 3 bài thi độc lập (toán, ngữ văn, ngoại ngữ) và 2 bài thi tổ hợp.

Bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên (gồm các môn thành phần lý, hóa, sinh) và bài thi khoa học xã hội (sử, địa, giáo dục công dân với thí sinh học chương trình giáo dục THPT; sử, địa với thí sinh học chương trình giáo dục thường xuyên).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gần 900.000 thí sinh bước vào môn thi đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO