Đình chỉ nữ sinh Hà Nội đánh bạn dã man trước cổng trường

Minh An| 26/09/2020 11:15

Việt BáoTrường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Thanh Xuân, Hà Nội) đã quyết định đình chỉ học một tuần đối với 3 học sinh đánh bạn dã man tại cổng trường.

Liên quan đến clip học sinh đánh bạn dã man, ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: "Nhóm nữ sinh đánh bạn ngay cổng trường đã làm tường trình về vụ việc. Theo đó, nguyên nhân là một trong hai em cho rằng đối phương nhìn đểu mình. Hai bên gặp nhau trước cổng trường để nói chuyện. Trong quá trình lời qua tiếng lại, hai bên xô xát.

Rất may sau vụ việc, hai nạn nhân không bị ảnh hưởng về sức khỏe. Sau buổi làm việc với trường, các em nhận thức được sai lầm của mình, hòa giải với nhau, cam kết không tái phạm.

Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng quyết định đình chỉ học một tuần đối với 3 học sinh tham gia đánh bạn".

Nữ sinh đánh bạn dã man ngay cổng trường (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, ngày 24/9, clip nhóm nữ sinh mặc đồng phục, đánh nhau trước cổng trường xuất hiện trên mạng xã hội. Hai em giật tóc, vật lộn, dùng nhiều từ tục tĩu chửi bới nhau.

Một nữ sinh khác đứng cạnh, liên tiếp đá, đạp vào người một trong hai nữ sinh đang đánh nhau. Thậm chí, người này còn kéo lê cả hai nữ sinh đang đánh nhau xuống lòng đường.

Vụ bạo lực xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người. Song phần đông chỉ đứng xem hoặc dùng điện thoại quay clip. Vụ ẩu đả chỉ dừng lại khi người lớn tách hai nữ sinh ra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ nữ sinh Hà Nội đánh bạn dã man trước cổng trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO