Giáng Kiều: Tôi bất ngờ vì nhiều phụ nữ đợi giàu, đợi nhàn mới làm đẹp

T/H| 08/04/2024 20:00

Giáng Kiều cho rằng việc làm đẹp không chỉ giúp phụ nữ tươi trẻ, tự tin. Đây còn là cách thể hiện sự tôn trọng với đối phương. Nhờ thế, các kết nối, chia sẻ, thương thảo trong cuộc sống hay công việc cũng thêm thuận lợi. Suy nghĩ thú vị này đang khiến không ít người bất ngờ.

image001(1).jpg
Nguyễn Thị Giáng Kiều là người được không ít phái đẹp yêu thích vì lối sống tích cực.

Tuy nhiên, là người theo đuổi lối sống hiện đại, Nguyễn Thị Giáng Kiều cho rằng làm đẹp nên là ưu tiên hàng đầu của chị em. “Dù bạn còn độc thân, đang mang bầu, vừa mới sinh, đã ở độ tuổi trung niên hay lão niên,… đều cần đẹp. Biết làm đẹp chứng tỏ bạn trân quý bản thân, dành thời gian xứng đáng cho mình”, Giáng Kiều nói thêm.

Cô giải thích đây là biểu hiện của người biết trân trọng giá trị của chính mình. Người phụ nữ này cũng khẳng định “Chúng ta không thể đòi hỏi người khác tôn trọng, yêu mến và đánh giá cao bản thân trong khi chính bạn lại xuề xòa với mình ngay từ cách ăn mặc, trang điểm”.

Vì thế, dù hôm nay bận rộn và mệt mỏi đến mấy, bạn đừng quên dành thời gian cho bản thân. Việc chăm chút cho mái tóc, làn da còn giúp chúng ta cảm thấy tự tin hơn.

image003.jpg
Cô cho rằng đẹp sẽ giúp mỗi cá nhân thêm tự tin và phát huy tốt tiềm năng của mình

Một nghiên cứu được đăng tải trên Social Psychological and Personality Science còn cho thấy. Những người ăn mặc đẹp có tư duy trừu tượng cao hơn so với đối tượng ít chú ý tới diện mạo. Điều kể trên đồng nghĩa với việc, họ làm việc thông minh, có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.

Theo đó, có tới 361 người tham gia nghiên cứu kể trên. Các nhà khoa học nhận ra, những người ăn mặc chỉnh tề có cái nhìn toàn cảnh nhanh hơn. Ngược lại, nhóm không chú ý tới hình thức lại chỉ nhìn thấy tiểu tiết.

Dẫn nghiên cứu kể trên, Nguyễn Thị Giáng Kiều cho rằng cô rất bất ngờ khi nhiều người đợi giàu, đợi nhàn mới đẹp. Thay vào đó, việc chăm sóc và nâng cấp cho chính mình giúp chúng ta có thể thành công và tự do về thời gian nhanh hơn.

Làm đẹp không đơn giản chỉ là món quà dành cho bản thân

Có quan điểm sống hiện đại, Nguyễn Thị Giáng Kiều cho rằng làm đẹp nên được ưu tiên gần như hàng đầu với mọi giới, nhất là phái yếu.

image005.jpg
Nữ giới làm đẹp là món quà cho cả thế giới

Điều này sẽ giúp mỗi cá nhân cân bằng giữa công việc và giải trí, thư giãn tốt hơn. Bằng cách này, chúng ta tránh hiện tượng căng thẳng, thấy cuộc sống tẻ nhạt và mất đi ý nghĩa.

Hơn nữa, dân gian có câu “đẹp vì bạn, sang vì vợ” hay “đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai”. Có thể thấy những đúc kết của người xưa không sai chút nào.

Điều kể trên đồng nghĩa với việc, làm đẹp còn giúp phái yếu giữ gìn tổ ấm hạnh phúc dài lâu. Họ mang lại cảm giác tự hào, toại nguyện với một nửa của cuộc đời mình. Bạn sẽ được đối phương quan tâm và yêu thương nhiều hơn vì thế.

image007.jpg
Theo dõi Nguyễn Thị Giáng Kiều sẽ giúp bạn có nhiều động lực thay đổi bản thân hơn nữa

Theo dõi Giáng Kiều là cách hay giúp bạn có nhiều ý tưởng chăm sóc da hiệu quả đấy. Cách sống hiện đại, quyết đoán của cô ấy tin rằng cũng giúp không ít người thêm trưởng thành, tự tin và hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Bài liên quan
  • Đặng Minh Thùy và hành trình trở thành TikTok Live nổi tiếng
    Đặng Minh Thùy, hay còn được gọi với tên thân mật là M69, là một live creator trên nền tảng TikTok Live Việt Nam hot nhất hiện tại với ID: M69. Cô hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy là một tân binh mới gia nhập 1,5 tháng nhưng M69 đã gây ấn tượng và thành công trong lĩnh vực phát trực tiếp mang tính giải trí với một lượng người hâm mộ đông đảo.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giáng Kiều: Tôi bất ngờ vì nhiều phụ nữ đợi giàu, đợi nhàn mới làm đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO