Giang Hồng Ngọc từ chối quay lại Chị đẹp

25/12/2023 19:30

Bị loại ở nửa chặng đường "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Giang Hồng Ngọc chia sẻ nhiều nuối tiếc. Nữ ca sĩ tiết lộ lý do từ chối tham gia vòng Hồi sinh.

Được đánh giá là một trong những thí sinh có nhiều kỹ năng ở mảng ca hát, nhảy, trình diễn trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, song Giang Hồng Ngọc sớm phải dừng chân sau vòng công diễn ba. Cô cùng Thanh Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly là người phải ra về.

Kết quả này không được phần đông khán giả đồng tình. Nhiều người đưa ra những cái tên không tốt trong suốt hành trình cuộc thi nhưng vẫn an toàn, trong khi những chị đẹp có sân khấu trình diễn đáng khen ngợi nhưng phải ngậm ngùi rời chương trình.

Giang Hồng Ngọc từ chối quay lại Chị đẹp-1
Giang Hồng Ngọc dừng chân sau vòng công diễn 3.

Vòng công diễn ba, Giang Hồng Ngọc cùng đội H'Hen Niê, Lưu Hương Giang, Diệu Nhi, Phương Vy và trình diễn tiết mục Màu hồng Chủ Nhật. Ca sĩ chia sẻ cô tiếc vì phải ra về sớm, muốn được hóa thân vào nhiều sân khấu hơn nhưng cuộc vui nào cũng kết thúc.

"Chắc chắn trong quá trình tham gia tôi đôi khi khiến mọi người không hài lòng ít nhiều vì mình hiểu tính thẳng thắn, nhưng đâu đó qua nhiều sự việc trải qua hai tuần gần đây song song với nhiều tâm tư, tôi thấy mình quá hạnh phúc vì còn nhiều khán giả hiểu mình. Mọi người yên tâm, tôi và các chị đẹp vẫn yêu mến và trân trọng nhau" - Giang Hồng Ngọc lên tiếng sau khi bị loại.

Giang Hồng Ngọc từ chối quay lại Chị đẹp-2
Giang Hồng Ngọc cùng các thành viên trong đội.

Quá trình tham gia chương trình, nữ ca sĩ cho biết cô vui vì thu hút thêm khán giả yêu mến, có được nhiều tiết mục được người xem ủng hộ. Vì tình hình sức khỏe tại thời điểm ghi hình không cho phép. Giang Hồng Ngọc đành phải từ chối tham gia vòng Hồi sinh.

Theo luật chơi, chương trình có phần bình chọn Hồi sinh, tạo điều kiện cho các chị đẹp đã bị loại từ công diễn một đến công diễn năm trở lại Chung kết. Phiếu bình chọn từ khán giả là mở thêm cơ hội nếu chị đẹp yêu thích tạm dừng chân.

Giang Hồng Ngọc từ chối quay lại Chị đẹp-3
Giang Hồng Ngọc từ chối tham gia vòng hồi sinh "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Trong tập tiếp theo, Ninh Dương Lan Ngọc có quyền đưa một chị đẹp trở lại. Đây là đặc quyền từ tấm thẻ đen cô nhận được từ chương trình. Ở tập 8 trước đó, nữ diễn viên từ chối quyền hoán đổi và chọn quyền hồi sinh.

Nhóm của Lan Ngọc có tới hai thành viên bị loại là Khổng Tú Quỳnh và Thanh Ngọc nhưng chỉ có một quyền hồi sinh. Nhiều khán giả tin rằng Khổng Tú Quỳnh sẽ là chị đẹp quay lại chương trình.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giang Hồng Ngọc từ chối quay lại Chị đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO