Giang hồ mạng Phú Lê được trả tự do

Minh An| 12/12/2020 16:34

Việt BáoNgày 15/12, Lê Văn Phú (40 tuổi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) bị đưa ra xét xử, do gia đình bị hại rút đơn yêu cầu khởi tố nên tòa đã đình chỉ xét xử.

Lãnh đạo Tòa án nhân dân huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết có quyết định đưa Phú cùng hai đàn em Hoàng Văn Thụy (25 tuổi) và Trần Văn Tư (32 tuổi) ra xét xử thì gia đình bị hại trong vụ án đã xin rút đơn yêu cầu khởi tố.

Chia sẻ về nguyên nhân rút đơn khởi tố chị Trần Thị Đào (còn gọi Đào Chile, 30 tuổi, trú tại huyện Đan Phượng) cho biết do gia đình Phú Lê cũng đã bồi thường, khắc phục hậu quả cho các bị hại hơn nữa bố của Phú Lê đang lâm bệnh nên chị muốn Phú Lê phụng dưỡng bố.

Theo hồ sơ, Phú Lê và  Lã Thúy Kiều (35 tuổi, trú tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) sống chung như vợ chồng. Khi Lã Thúy Kiều và Trần Thị Đào nảy sinh mâu thuẫn trong việc bán hàng online nên đã hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn.

Lê Văn Phú tại cơ quan công an.

Khi Phú và Kiều gọi điện cho Đào "Chi Lê" hẹn gặp nhau tại UBND xã Dục Tú (huyện Đông Anh, Hà Nội) để giải quyết dứt điểm mâu thuẫn. Lúc này Phú Lê đã bảo bạn quen biết qua mạng trong đó có Thụy và Tư đến điểm hẹn chị Đào để giải quyết.

Khi chị Đào đến điểm hẹn thấy có nhiều giang hồ sợ bị đánh nên đã bỏ về. Tức giận vì không gặp được chị Đào, khi đang ăn uống thì đàn em của Phú Lê bảo "sẽ đến nhà Đào ở Đan Phượng để tìm đánh nó, nếu không gặp được Đào thì sẽ đánh mẹ và dì nó".

Nghe xong, Phú đồng ý và bảo nếu đánh thì tránh phần đầu ra, chỉ đánh vào tay chân thôi, rồi bảo Thụy gọi điện rủ Tư đi cùng. Khi đến nơi Thụy đã dùng tuýp sắt đánh vào chân bà Nguyễn Thị Bé (dì ruột của Đào) và Nguyễn Thị Nga (mẹ của Đào).

Hậu quả làm bà Nga bị thương tích, tổn hại 1% sức khỏe.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giang hồ mạng Phú Lê được trả tự do
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO