Giận vợ, chồng tới nhà bồ ở tính chuyện ly hôn nhưng 1 sự việc xảy ra lúc nửa đêm lại khiến anh lập tức chuyển hướng

13/03/2022 07:31

Vợ lại trách tôi vô tâm, sống vô trách nhiệm. Bực mình tôi không thèm nói mà hôm sau âm thầm dọn tới nhà người tình ở 1 tuần, báo với vợ là đi công tác...", người chồng tâm sự.

Hôn nhân không tránh khỏi va chạm, bất đồng giữa 2 vợ chồng nhưng không phải vì thế mà đôi bên lấy đó là cái cớ để thay lòng, phản bội lại bạn đời của mình. Giống anh chồng có tên V. trong câu chuyện mới chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây.

Chuyện của V. như sau: "Bước sang năm thứ 8 hôn nhân, tôi chính thức ngoại tình. Mặc dù ban đầu tôi cũng xác định ngoại tình chỉ là mua vui qua đường, nhưng người tình của tôi nóng bỏng, cô ấy không chỉ xinh đẹp lại ngọt ngào, mỗi lần ở bên, tôi thấy lòng nhẹ bẫng, cảm giác trút bỏ được tất cả muộn phiền trong lòng. Ngược lại về nhà với vợ, em luôn ca cẩm rằng tôi là người chồng vô tâm, thiếu trách nhiệm. Việc nhà cửa con cái đùn hết cho vợ lo, tới bố mẹ già ốm đau cũng mình cô ấy gánh vác. Rồi bảo rằng bản thân có chồng cũng như không.

Giận vợ, chồng tới nhà bồ ở tính chuyện ly hôn nhưng 1 sự việc xảy ra lúc nửa đêm lại khiến anh lập tức chuyển hướng-1
Bài chia sẻ gây bão của người chồng

Mỗi lần nghe vợ nói thế, tôi khó chịu vô cùng. Tôi giải thích rằng bản thân đi làm bên ngoài áp lực, về nhà muốn nghỉ ngơi, không muốn nghe vợ càm ràm thì em gắt lại: 'Mình anh mệt, tôi không mệt chắc. Mình anh đi làm còn tôi thì không…".

V. kể, cứ như thế, xích mích giữa vợ chồng anh xảy ra thường xuyên. Những câu chuyện không đầu không cuối giữa 2 vợ chồng cứ kết thúc trong sự cau có, khó chịu của đôi bên. Khi ấy, anh lại muốn tìm tới người tình để được an ủi.

"Hôm ấy, vợ chồng tôi cũng có 1 trận cãi vã nảy lửa về chuyện chăm con. Vợ tôi nói công việc của cô ấy đang bận muốn tôi xếp việc về sớm đón con thay vợ 1 thời gian nhưng tôi không đồng ý. Vậy là 2 đứa to tiếng. Vợ lại trách tôi vô tâm, sống vô trách nhiệm. Bực mình tôi không thèm nói mà hôm sau âm thầm dọn tới nhà người tình ở 1 tuần, báo với vợ là đi công tác miền Trung, coi như để xả hơi, đỡ phải đối mặt cãi vã. Thậm chí nếu vợ không thay đổi, tôi sẽ ly hôn để chấm dứt những tháng ngày sống mệt mỏi.

Tuy nhiên đêm ngày thứ 5 ngủ cạnh người tình, tôi tỉnh giấc nhìn điện thoại thì thấy chục cuộc gọi nhỡ của vợ, máy để chế độ im lặng nên tôi không biết. Vì 2 đứa vẫn giận nhau nên từ hôm đi, tôi chưa gọi mà vợ cũng không gọi cho tôi. Nhìn 10 cuộc gọi nhỡ của vợ, tôi đoán phải có việc quan trọng cô ấy mới gọi thế nên vội gọi lại thì sững người nghe tiếng con gái 7 tuổi thút thít khóc: Bố về đi,… mẹ sắp chết rồi,… con gọi mãi mà mẹ không chịu dậy'.

Nghe con nói thế, tôi hoảng hồn vội lao xuống dưới lầu lấy xe lao về nhà. Đúng là vợ tôi cảm rất nặng, sốt mê man gọi không biết gì. Hoảng quá, tôi đưa vào viện cấp cứu, nghe bác sỹ bảo vợ bị suy nhược cơ thể do làm việc quá sức lại bị cảm nặng, tình trạng quá nguy hiểm mà tôi vã mồ hôi. Lúc đó tôi mới sững người nhớ ra cách đó 1, 2 hôm gọi về con gái đã kể mẹ bị ốm nhưng vì giận nên tôi chẳng hỏi tới vợ.

Thêm nữa, sau hôm ấy về bố mẹ tôi cũng kể chuyện rằng vợ tôi ở nhà vất vả, làm đủ mọi việc vừa chăm con, chăm bố mẹ già, bảo sao không suy nhược cơ thể. Khi ấy tôi mới ngậm ngùi thừa nhận, đúng là mình quá vô tâm với vợ. Vậy là sau hôm đó, tôi quyết định chấm dứt tất cả với người tình, một lòng quay về cùng vợ chăm sóc tổ ấm".

Trải qua thời gian, cuộc sống hôn nhân khó có thể giữ được "màu hồng" như lúc mới bắt đầu. Xung quanh quan hệ vợ chồng có quá nhiều áp lực chi phối trong đó bao gồm tài chính kinh tế, con cái, đối nội đối ngoại rồi cả những cám dỗ bên ngoài mà nếu như người trong cuộc không đủ tính táo sẽ rất dễ nản lòng, để tuột tay đối phương. Để rồi tới khi mất mới nhận ra giá trị của bạn đời thì đã quá muộn. Thật may người chồng này kịp nhận ra sai lầm của mình, tránh cho tổ ấm của anh không bị tan vỡ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giận vợ, chồng tới nhà bồ ở tính chuyện ly hôn nhưng 1 sự việc xảy ra lúc nửa đêm lại khiến anh lập tức chuyển hướng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO