Giận vợ, chồng đăng clip nóng lên nhóm chat rồi nhận cái kết đắng

30/05/2024 07:54

Hận vợ vì cảm thấy không thể cứu vãn hôn nhân, Đoàn lén đăng nhập tài khoản mạng xã hội của cô và tung clip nóng của hai người lên một nhóm chat, mong vợ bị xấu mặt.

Sự việc hy hữu xảy ra tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Để trút giận vì mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân, người đàn ông họ Đoàn đăng tải video riêng tư của vợ mình là cô Ngô lên một nhóm chat. Hành vi này đã gây ra tổn thương nghiêm trọng về mặt tâm lý, tinh thần cho cô Ngô, khiến cô mắc chứng trầm cảm, sợ tiếp xúc, giao tiếp với người khác.

Cách đây ít ngày, đồn cảnh sát quận Cao Tân, thành phố Tây An nhận được đơn tố cáo của cô Ngô về việc bị tung clip nóng. Cảnh sát điều tra và xác định người vi phạm là chồng cô.

Giận vợ, chồng đăng clip nóng lên nhóm chat rồi nhận cái kết đắng-1
(Ảnh minh họa)

Do phải sống xa nhà trong thời gian dài nên anh Đoàn có mâu thuẫn tình cảm với vợ, hai người sống ly thân. Dạo gần đây, do cãi vã không ngừng, anh Đoàn cảm thấy không cứu vãn cuộc hôn nhân được nữa nên vô cùng hận vợ. Để xả giận, anh ta đăng nhập trái phép vào tài khoản mạng xã hội của vợ và tung video nhạy cảm của hai người lên một nhóm chat, mong vợ bị xấu mặt.

Cứ thế, những hình ảnh, video đáng lẽ nằm trong phạm vi đời tư gia đình đã bị anh Đoàn làm lộ ra ngoài, khiến cô Ngô bị tổn thương tâm lý trầm trọng, sức khỏe thể chất cũng bị ảnh hưởng theo.

Sau khi điều tra và xác minh sự việc, cảnh sát đánh giá hành vi của anh Đoàn là vi phạm pháp luật, gây hậu quả nghiêm trọng. Người đàn ông này bị bắt tạm giam. Sau đó, đồn cảnh sát quận Cao Tân ra quyết định xử phạt hành chính với anh ta về hành vi đăng tải video nhạy cảm của gia đình lên không gian công cộng. Ngoài ra, anh cũng phải tham gia lớp giáo dục hành vi của cảnh sát, bị cảnh cáo nghiêm khắc để không tái phạm.

Qua vụ việc, cảnh sát địa phương nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ gìn đạo đức gia đình và tôn trọng sự riêng tư cá nhân, đồng thời cũng nêu những hậu quả pháp lý mà những ai vi phạm pháp luật một cách bất chấp sẽ phải đối mặt.

Theo VTC News

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giận vợ, chồng đăng clip nóng lên nhóm chat rồi nhận cái kết đắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO