Giãn cách, không giãn lòng với chương trình “Tiếp sức Sài Gòn” của Now

T/H| 19/07/2021 16:00

Qua chương trình “Tiếp sức Sài Gòn”, Now đưa ra chính sách hỗ trợ cho các đối tác khi đăng ký mở gian hàng trên NowFresh và tiếp năng lượng cho người dùng với loạt ưu đãi hot.

Nắm bắt được nhu cầu thực tiễn của người dân TP.HCM trong những ngày giãn cách, Now đang nỗ lực đẩy mạnh NowFresh - dịch vụ đi chợ online siêu tiện lợi trên ứng dụng Now, để người dùng có thể mua sắm tiện lợi, nhanh chóng và đảm bảo an toàn tối đa, nhất là trong giai đoạn dịch Covid-19 như hiện nay.

Bên cạnh việc hỗ trợ khách hàng chỉ cần ngồi nhà an toàn, nhờ tài xế Now đi chợ hộ và được giao hàng tận nơi, Now - ứng dụng chuyên về dịch vụ đặt và giao đồ ăn online đầu tiên tại thị trường Việt Nam, còn triển khai chương trình ý nghĩa "Tiếp sức Sài Gòn" với các ưu đãi đặc biệt cho người dùng và đối tác.

Truy cập NowFresh ngay trên ứng dụng Now và thỏa thích mua những mặt hàng như trái cây, thịt, trứng, hải sản...

Tung ra ưu đãi đặc biệt tiếp sức các đối tác mở gian hàng trên NowFresh

Trong thời gian TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 trong 15 ngày - từ 0 giờ ngày 9/7, dịch vụ giao đồ ăn và vận chuyển hành khách phải tạm dừng trong những ngày này, ngay lập tức Now đã đưa ra chính sách hỗ trợ cho các đối tác khi đăng ký mở gian hàng trên NowFresh, tiếp sức cửa hàng tiếp cận khách hàng nhanh chóng thuận lợi.

Now đưa ra gói hỗ trợ đăng ký hợp tác bán hàng cùng NowFresh đặc biệt trong tháng 7 dành cho các đối tác

Theo đó, trong tháng 7 các đối tác khi đăng ký bán hàng trên NowFresh sẽ có cơ hội nhận những ưu đãi đặc biệt (bắt đầu từ 0h ngày 10/7 tới 11h59 ngày 31/7) như: Miễn phí 1 triệu mở gian hàng, hoa hồng 0% (Now sẽ không thu chiết khấu 20% trên doanh thu Online từ ứng dụng như một hành động sát cánh cùng các đối tác đến hết 31/7), có quán siêu tốc chỉ trong 24h (tính từ thời điểm đăng ký hợp tác bán hàng cùng NowFresh, đối tác sẽ có ngay gian hàng trên Now siêu tốc chỉ trong vỏn vẹn 1 ngày).

Bên cạnh đó, đối tác sẽ được Now đặc biệt hỗ trợ truyền thông với việc hiển thị liên tục trên giao diện ứng dụng. Theo đó, sau khi trở thành đối tác của Now, các cửa hàng sẽ có cơ hội tiếp cận cùng hàng triệu người sử dụng nền tảng, giúp quán tăng lượt truy cập, tiếp cận được nhiều khách hàng, từ đó tăng đơn nhiều hơn trong mùa dịch.

Tiếp năng lượng cho người dùng với hàng trăm mã Freeship

Không chỉ hỗ trợ khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà an toàn, đặt các nhu yếu phẩm thiết yếu và được giao hàng tận nơi, Now còn tiếp sức người dùng tiếp cận nguồn hàng với mức giá y như mua tại cửa hàng, kể cả các mặt hàng tươi sống, trứng và rau củ.

Bộ sưu tập “ Tiếp sức Sài Gòn, Deal tươi luôn có, Freeship”

NowFresh cung cấp ưu đãi miễn phí giao hàng 15k cho đơn từ 59k khi người dùng lựa chọn các mặt hàng nằm trong bộ sưu tập "Tiếp sức Sài Gòn, Deal tươi luôn có Freeship" với mong muốn tiếp thêm năng lượng cho người dân Sài Gòn khi thực hiện giãn cách xã hội.

Chưa hết, với ưu đãi "Chợ online, sale đỉnh - giảm 70k", NowFresh còn mạnh tay sale đỉnh - giảm 70k, giao đến tận nhà cho mọi món ăn nằm trong bộ sưu tập này, như G Kitchen - chuyên cung cấp các thực phẩm tươi sống, ướp sẵn, chế biến sẵn; Ministop và 7-Eleven – hai chuỗi cửa hàng tiện lợi cung cấp từ A-Z đồ ăn, thức uống, đồ dùng sinh hoạt cá nhân – gia đình; Fruit Land – siêu thị trái cây và thực phẩm nhập khẩu,… và còn rất nhiều các cửa hàng khác.

Đồng thời, người dùng có thể chọn thanh toán bằng ví ShopeePay vừa tiện lợi, an toàn và nhận được ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi đặc biệt của ShopeePay.

Nói về ý nghĩa chương trình "Tiếp sức Sài Gòn", Ông Đặng Hoàng Minh - nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành (CEO) của Now chia sẻ: “ Chúng tôi hiểu rằng dịch COVID-19 đang có những tác động đến sinh hoạt và ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Vì vậy, Now muốn dành cho các đối tác và khách hàng của mình những ưu đãi đặc biệt trong giai đoạn này, như một phần đóng góp lan toả năng lượng tích cực đến tất cả mọi người. Chiến lược lâu dài của Now là hợp tác chặt chẽ với các đối tác để cùng nhau phát triển, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Now cũng đang nỗ lực hết sức để chung tay, tiếp sức Sài Gòn vượt qua đại dịch.”

Chào đón cột mốc quan trọng, kỷ niệm 5 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Now tổ chức sự kiện đặc biệt xuyên suốt từ ngày 12 đến 24/7 mang tên: “Tình bạn lên 5, Tiếp sức Việt Nam” với các bộ sưu tập như: 2 tuần khao món 0đ, 7 siêu voucher 50% - giảm tới 75k, sinh nhật to - sale tươi nửa giá, săn deal tươi 55k… dành cho cả NowFood và NowFresh. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng loạt ưu đãi này.

Bài liên quan
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giãn cách, không giãn lòng với chương trình “Tiếp sức Sài Gòn” của Now
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO