Giảm hơn 7,6 triệu kể từ ngày ra mắt, iPhone 14 Pro Max có đáng mua hay không?

T/H| 18/05/2023 10:00

Khi ra mắt lần đầu, iPhone 14 Pro Max đã gây ấn tượng mạnh với nhiều nâng cấp vượt trội cũng như mức giá bán đắt đỏ của nó. Tuy nhiên, tính đến hiện tại, chiếc điện thoại đã có giá “mềm” hơn trước rất nhiều. Có thể nói, đây là thời điểm vàng để sở hữu chiếc iPhone cao cấp nhất của Apple.

Giá iPhone 14 Pro Max rớt “chạm đáy”

Sau hơn 9 tháng mở bán, iPhone 14 series nói chung hay iPhone 14 Pro Max nói riêng, đã được giảm giá cực sâu để kích cầu mua sắm. Tham khảo hệ thống XTmobile, giá iPhone 14 Pro Max chính hãng hiện tại chỉ khoảng 26.3 triệu đồng, cụ thể như sau:

  • iPhone 14 Pro Max - 128GB: 26.399.000 đồng
  • iPhone 14 Pro Max - 256GB: 28.290.000 đồng

Không dừng lại ở đó, khi mua các mẫu iPhone 14 tại XTmobile, khách hàng còn nhận được hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn như giảm đến 500.000 đồng khi thanh toán qua Kredivo, hay giảm thêm đến 1,2% cho thành viên XTmember. Đặc biệt, XTmobile còn hỗ trợ Thu cũ - Đổi mới với giá thu cực cao, nhờ đó mà khách hàng tiết kiệm được đáng kể tổng số tiền phải bỏ ra cho một chiếc điện thoại mới.

Thiết kế sang trọng, tùy chọn màu Deep Purple nổi bật

Các mẫu iPhone của Apple luôn nổi bật với thiết kế sang trọng và tinh tế. iPhone 14 Pro Max cũng không là ngoại lệ, thiết bị sở hữu vẻ ngoài thời thượng với cạnh bên được vát phẳng cùng các góc bo tròn mềm mại. Không chỉ thế, thiết bị còn được hoàn thiện từ khung thép không gỉ bền bỉ kết hợp cùng lớp kính cường lực phủ gốm cao cấp.

Tuy phần mô-đun camera đặt ở mặt lưng máy có kích thước khá lớn nhưng iPhone 14 Pro Max vẫn được tinh chỉnh để có ngoại hình gọn gàng nhất có thể. Bên cạnh các tùy chọn màu quen thuộc như Đen, Bạc, Vàng thì Apple còn bổ sung thêm sắc Tím (Deep Purple) huyền bí mà bạn không nên bỏ lỡ. Thiết bị còn đạt chuẩn chống nước và kháng bụi IP68.

Màn hình OLED sắc nét cùng Dynamic Island hoàn toàn mới

iPhone 14 Pro Max sở hữu tấm màn OLED LTPO Super Retina XDR với kích thước 6,7 inch cực kỳ rộng rãi. Thiết bị có tần số quét màn hình từ 1- 120Hz, đem đến những trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Không chỉ thế, Apple đã nâng cấp độ sáng tối đa lên đến 2000 nits, giúp cho iPhone 14 Pro Max lọt top những mẫu smartphone có màn hình sáng nhất thế giới. Cũng nhờ đó mà thiết bị có khả năng hiển thị cực tốt, ngay cả khi đặt dưới ánh sáng mặt trời gay gắt.

Điểm nhấn trên mẫu iPhone cao cấp này chính là phần notch “tai thỏ” đã được thay thế bằng vết cắt có hình dạng như một viên thuốc. Đây chính là tính năng Dynamic Island độc quyền của ông lớn Apple. Người dùng có thể chạm vào để phóng to nó và hiển thị thêm các thông tin như điều khiển Apple Music hay lệnh cho cuộc gọi và tin nhắn.

Hệ thống camera chuyên nghiệp

Tuy không được trang bị cảm biến khủng như Galaxy S23 Ultra hay Xiaomi 13 Ultra, iPhone 14 Pro Max vẫn có khả năng cho ra những tác phẩm cực kỳ sống động. Được biết, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max là những mẫu iPhone đầu tiên được trang bị ống kính 48MP, có khả nnăg chụp ghép điểm ảnh 4 trong 1. Kích thước vật lý của cảm biến lớn, nhờ đó mà thu được nhiều ánh sáng hơn, cũng như cải thiện được độ phơi sáng.

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu ống kính góc siêu rộng 12MP khẩu độ f/2.2 và ống kính tele 12MP với khẩu độ f/1.78MP. Đi kèm là tính năng chống rung quang học OIS Shift hiện đại, đem lại độ ổn định cho những thước phim nâng cao. iPhone 14 Pro Max còn có thể quay video 4K ở tốc độ 60 FPS.

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu, cân mọi tựa game

Không chỉ đẹp, iPhone 14 Pro Max còn có hiệu năng đỉnh cao nhờ con chip Apple A16 Bionic với khả năng xử lý đa tác vụ mượt mà. Không chỉ dừng lại ở đó, chipset này còn được nâng cấp về khả năng tiết kiệm điện năng, nhờ đó mà người dùng có thể sử dụng thiết bị suốt cả ngày dài mà không lo hết pin.

Vê dung lượng pin, iPhone 14 Pro Max sở hữu viên pin 4323 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 20W và sạc không dây 15W. Tuy những con số trên không quá ứng tượng, nhưng nhờ tối ưu tốt phần cứng và phần mềm, thiết bị vẫn có thể phát video ngoại tiếng trong 29 giờ và phát nhạt đến 95 giờ. Apple cũng sẽ hỗ trợ cập nhật phần mềm cho iPhone 14 Pro Max trong 5 năm tiếp theo.

Mua iPhone 14 Pro Max ở đâu thì uy tín

Không thể bàn cãi khi nói iPhone 14 Pro Max là một trong những chiếc smartphone hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đặc biệt khi giá bán của sản phẩm đã giảm “chạm đáy”, iPhone 14 Pro Max chính là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn sắm một chiếc điện thoại mới. Hiện tại, XTmobile đang cung cấp các mẫu iPhone 14 chính hãng với mức giá cực rẻ, kèm theo đó là hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Bài liên quan
  • Mua iPhone 14 Pro Max cũ ở đâu uy tín, chất lượng đảm bảo? ‏
    ‏‏Hiện nay mức giá iPhone 14 Pro Max vẫn khá cao nên quyết định chi ra một số tiền lớn để sở hữu sản phẩm này là điều không hề dễ dàng. Nhưng với một niềm đa mê với Apple, các iFan đã lựa chọn mua iPhone 14 Pro Max cũ thay vì mua mới. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay tràn lan các địa chỉ mua máy cũ khiến khách hàng hoang mang. Vậy mua iPhone 14 Pro Max cũ ở đâu chất lượng, uy tín không phải ai cũng có thể xác định được.
  • iPhone 16 Pro nâng cấp 10 tính năng mới‏
    Cập nhật thông tin từ trang công nghệ trên thế giới MacRumors, iPhone 16 Pro sẽ mang đến một loạt các cải tiến đáng chú ý. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những tính năng nào qua bài viết dưới đây.‏
  • Cửa lưới chống muỗi - Phòng ngừa muỗi và côn trùng
    Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa côn trùng gây hại như muỗi, ruồi… xâm nhập vào không gian sống và làm việc của bạn. Nhờ cấu tạo thông minh, kiên cố sản phẩm giúp căn nhà tránh xa các loại côn trùng, bảo vệ sức khỏe và chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình.
  • Mua xe KIA Cerato cũ chất lượng và giá hợp lý?
    Mua xe KIA Cerato cũ là một lựa chọn phổ biến trong phân khúc sedan hạng C. KIA Cerato được đánh giá tích cực từ phía khách hàng về nội ngoại thất và khả năng hoạt động. Nếu quý vị đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua xe KIA Cerato cũ, dưới đây là một số tùy chọn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giảm hơn 7,6 triệu kể từ ngày ra mắt, iPhone 14 Pro Max có đáng mua hay không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO