Giám đốc truyền thông Hoa hậu Quốc tế tranh cãi khi phát ngôn về Hoa hậu Hoàn vũ

04/03/2023 15:51

Giám đốc truyền thông cuộc thi Hoa hậu Quốc tế gây tranh cãi với phát ngôn "Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đang dần đánh mất sự tự tin".

Sau khi mua lại cuộc thi Miss Universe, nữ tỷ phú Anne Jakrajutatip ra tuyên bố cuộc thi cấp quốc gia thuộc hệ thống Hoa hậu Hoàn vũ chỉ được trao vương miện cho duy nhất hoa hậu sẽ thi Miss Universe trong đêm chung kết, các Á hậu sẽ không được đi thi các cuộc thi khác.

Quy định này của bà Anne đang gây tranh cãi cũng như gây khó khăn cho nhiều tổ chức muốn mua bản quyền Miss Universe. Mới đây, ông Stephen Diaz - Giám đốc truyền thông của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế cũng đưa ra quan điểm về vấn đề này.

Ngày 3/3, chuyên gia sắc đẹp HEYADAMG gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân phát ngôn của ông Stephen Diaz về những quyết sách mới của nữ tỷ phú Anne Jakrajutatip.

Giám đốc truyền thông Hoa hậu Quốc tế tranh cãi khi phát ngôn về Hoa hậu Hoàn vũ-1
Ông Stephen Diaz và Hoa hậu Quốc tế 2019 - Sireethorn Leearamwat trong chuyến công tác tới Việt Nam.

Theo đó, ông Stephen nói: "Cuộc thi Miss Universe mà tôi từng biết luôn có sự tự tin, tự tin với thương hiệu của họ, tự tin với những gì họ mang lại. Cuộc thi này không bao giờ bị đe dọa hay chịu ảnh hưởng từ cuộc thi khác.

Miss Universe không sợ mất hào quang khi đứng cùng hoa hậu của tổ chức khác. Đó là cuộc thi Miss Universe tôi từng biết. Và tôi không nghĩ việc cấm các cuộc thi khác trên cùng sân khấu với Miss Universe phản ánh tổ chức này có sự tự tin".

Phát ngôn của ông Stephen ngay lập tức gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự ủng hộ, cho rằng quyết sách của bà Anne không chỉ thể hiện sự thiếu tự tin mà còn đang gây ra khó dễ cho nhiều quốc gia.

Mặc dù vậy, phát ngôn Miss Universe đang thiếu tự tin của ông Stephen cũng nhận phải nhiều chỉ trích.

Nhiều người cho rằng với tư cách là một giám đốc truyền thông của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, ông Stephen không nên có những phát ngôn gây tranh cãi về cuộc thi khác.

Bên cạnh đó, cư dân mạng phân tích quyết sách của bà Anne để nhằm phát triển cuộc thi Miss Universe, không liên quan tới Hoa hậu Quốc tế.

Kể từ khi lên nắm quyền sở hữu Miss Universe, bà Anne được cho là gây nhiều "sóng gió" trên truyền thông cũng như những cuộc tranh cãi trên phạm vi thế giới.

Với những quyết sách mới nhất của mình, bà Anne đang thực hiện hóa tham vọng đưa cuộc thi Miss Universe lên vị trí duy nhất trong giới sắc đẹp. Tuy nhiên, quá trình cải cách Miss Universe của bà Anne liên tục vấp nhiều chỉ trích.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
  • Sự nguy hiểm của nơi tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2023
    Việc El Salvador được công bố là quốc gia chính thức đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 72 khiến khán giả lo lắng. Tình hình an ninh ở quốc gia này nhiều năm qua là vấn đề được cộng đồng quốc tế quan tâm.
Nổi bật Việt Báo
  • Sự thật về video livestream mời chào bán dâm trên TikTok
    Gần đây, khi sử dụng TikTok, nhiều người dùng phản ánh rằng họ đã bắt gặp các video livestream, quảng cáo có tính chất mời chào mua bán dâm.
  • Barcelona bị phạt nặng vì người hâm mộ
    CLB Barcelona được cho là đã bị phạt tiền và cấm bán vé một trận đấu vì "hành vi phân biệt chủng tộc" của người hâm mộ đối với PSG.
  • Thêm 3.000 người bị lừa tiền vì khao khát gặp Taylor Swift
    Một ngân hàng tại Anh cho biết có thêm 600 người trình báo bị lừa tiền khi mua vé The Eras Tour. Tổng số nạn nhân bị lừa vì muốn gặp mặt Taylor Swift lên đến hơn 3.000 người.
  • Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024: U23 Indonesia thắng sốc trước U23 Australia
    Tiếp nối U23 Thái Lan, U23 Indonesia đánh bại U23 Australia. Thủ thành ERNADO ARI chơi rất tốt ở trận đấu này khi cản phá thành công cú sút 11m và cản phá được nhiều pha tấn công của U23 Australia giữ sạch lưới cho U23 Indonesia.
  • Liệu có lãng phí?
    Sử dụng những quả tên lửa trị giá hàng triệu USD để tiêu diệt máy bay không người lái (UAV) vũ trang có giá 20.000USD của lực lượng Houthi trong chiến dịch bảo vệ tàu thương mại đi qua Biển Đỏ. Đây là trăn trở của giới chức quân sự phương Tây khi cho rằng điều này quá lãng phí.
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc truyền thông Hoa hậu Quốc tế tranh cãi khi phát ngôn về Hoa hậu Hoàn vũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO