Giám đốc quốc gia của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ từ chức

14/12/2023 13:51

Bà Karen Celebertti - Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Nicaragua đã nộp đơn từ chức lên tổ chức Miss Universe.

Ngày 13/12, trang chủ Hoa hậu Hoàn vũ đăng tải thông báo chính thức về việc giám đốc quốc gia của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Nicaragua từ chức.

Thông báo cho biết: "Tuần này, chúng tôi đã chấp nhận đơn từ chức của Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Nicaragua. Chúng tôi cảm ơn cô ấy vì sự cống hiến với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ trong 23 năm qua. Hiện tại, chúng tôi chưa có đối tác nhượng quyền mới tại Nicaragua".

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ nói thêm: "Karen Celebertti đã yêu cầu người hâm mộ tôn vinh chiến thắng đầu tiên của Nicaragua trên đấu trường quốc tế như một thành tựu và chúng tôi đồng ý rằng Sheynnis Palacios là một phụ nữ nổi bật. Chúng tôi vui mừng khi gọi cô ấy là Hoa hậu Hoàn vũ 2023".

Giám đốc quốc gia của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ từ chức-1Giám đốc quốc gia của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ từ chức-2
Bà Karen Celebertti - Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Nicaragua đã nộp đơn từ chức lên tổ chức Miss Universe.

Trước đó, Sheynnis Palacios làm nên lịch sử khi trở thành người đẹp Nicaragua đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ. Bà Karen Celebertti - giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Nicaragua được đánh giá có công lớn vào thành công của Sheynnis Palacios.

Việc Sheynnis Palacios đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2023 là niềm tự hào của người dân Nicaragua, tuy nhiên chính phủ nước này lại không công nhận thành tích của cô.

Sau khi Sheynnis Palacios đăng quang, bà Karen Celebertti và gia đình cũng bị trục xuất khỏi Nicaragua vì liên quan tới người đẹp. Hiện tại, gia đình bà Karen lánh nạn ở Mexico.

Việc bà Karen Celebertti từ chức khiến nhiều người tiếc nuối. Khán giả cũng lo lắng khi chức danh giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Nicaragua bị bỏ ngỏ và không có người tiếp quản.

Kể từ khi nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakrakutatip lên nắm quyền điều hành cuộc thi Miss Universe, nhiều giám đốc quốc gia đã thể hiện sự bất mãn và quyết định từ chức.

Ngày 12/2, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đưa tin ông Nevin Rupear - người giữ chức giám đốc quốc gia của hai tổ chức Hoa hậu Mauritius và Seychelles từ chức khiến khán giả xôn xao.

Gần đây nhất, trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2023 ở El Salvador, bà Paula Shugart tuyên bố rời ghế chủ tịch Hoa hậu Hoàn vũ sau hơn 20 năm gắn bó với tổ chức.

Nhiều ý kiến cho rằng bà Paula Shugart không tìm được tiếng nói chung với những chính sách điều hành được cho là độc đoán của nữ tỷ phú Anne Jakrajutatip.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc quốc gia của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ từ chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO