Giám đốc NHNN chi nhánh Quảng Bình lên tiếng về thông tin xin nghỉ hưu sớm

Hoàng Nam| 13/07/2023 11:08

Trả lời báo chí, ông Đinh Quang Hiếu - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Quảng Bình - cho rằng, việc ông xin nghỉ hưu trước tuổi là vì lý do sức khoẻ chứ không phải vỡ nợ hơn 100 tỷ như người ta đồn đoán.

Thời gian gần đây dư luận Quảng Bình râm ran chuyện ông Đinh Quang Hiếu (SN1963) tới tháng 4/2024 mới đến tuổi nghỉ hưu nhưng đã viết đơn xin nghỉ hưu trước tuổi, xin thôi Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Quảng Bình nhiệm kỳ 2020-2025 vì chơi chứng khoán, vỡ nợ hơn 100 tỷ đồng.

Giám đốc NHNN chi nhánh Quảng Bình lên tiếng về thông tin xin nghỉ hưu sớm ảnh 1
Ông Đinh Quang Hiếu, Giám đốc NHNN Chi nhánh Quảng Bình.

Tin đồn cho rằng, chủ nợ thuê dân xã hội đến tận nhà quậy phá, buộc ông Hiếu phải trình báo công an.

Thông tin về việc này, ông Đinh Quang Hiếu cho biết: “Lý do tôi về hưu là vì sức khỏe không đảm bảo, hơn nữa Tỉnh ủy Quảng Bình cũng có chỉ đạo ai không đủ sức khỏe để tiếp tục làm việc thì xin nghỉ nhằm tạo điều kiện cho thế hệ trẻ kế cận. Tôi đã có tuổi, nhiều bệnh nên không có động lực làm việc, do đó viết đơn xin nghỉ, không vỡ nợ hơn 100 tỷ đồng hay trình diện công an”.

Được biết, đơn xin nghỉ hưu và thôi Ban Chấp hành của ông Hiếu đã được Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ 13, diễn ra ngày 5/7 thống nhất đề nghị Trung ương đồng ý cho ông Hiếu thôi tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Bình khóa XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 theo nguyện vọng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc NHNN chi nhánh Quảng Bình lên tiếng về thông tin xin nghỉ hưu sớm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO