Giám đốc Công an Hậu Giang chỉ đạo xử lý hai cảnh sát vừa lái xe vừa nghe điện thoại

04/07/2022 11:42

Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang đã chỉ đạo Phòng CSGT tổ chức kiểm điểm, làm rõ sai phạm của hai Đại úy liên quan đoạn clip phát tán trên mạng.

Ngày 4/7, Công an tỉnh Hậu Giang có thông báo mới về đoạn clip hai cán bộ CSGT có lời nói không đúng mực, được phát tán trên mạng.

Theo Công an tỉnh Hậu Giang, hai cán bộ trong đoạn clip là Đại úy Lê Vũ Đức và Đại úy Phan Thành Đỉnh, cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh.

Hai đại úy Đức và Đỉnh được phân công thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến QL1 giáp ranh TP Cần Thơ - tỉnh Sóc Trăng và các tuyến đường trên địa bàn TP Ngã Bảy vào ngày 25/6.

Hai CSGT có liên quan đến vụ việc. Ảnh: Chụp màn hình

“Giám đốc Công an tỉnh đang chỉ đạo Phòng CSGT tổ chức kiểm điểm, làm rõ mức độ sai phạm và đề xuất hình thức xử lý theo quy định. Kết quả kiểm điểm, xử lý sai phạm sẽ được thông tin công khai, kịp thời trên Trang thông tin điện tử Công an tỉnh”, Công an tỉnh Hậu Giang khẳng định.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 người đàn ông mặc sắc phục CSGT di chuyển trên ô tô được cho là ở tỉnh Hậu Giang.

Trong đó, có người ngồi trong ô tô mặc sắc phục CSGT không thắt dây an toàn, vừa lái ô tô vừa sử dụng điện thoại di động. Đặc biệt, người này còn nói chuyện có lời không đúng chuẩn mực.

Hình ảnh trong đoạn clip được ghi nhận khi hai cán bộ CSGT điều khiển ô tô vi phạm về trụ sở để xử lý, do lái xe không có giấy phép.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc Công an Hậu Giang chỉ đạo xử lý hai cảnh sát vừa lái xe vừa nghe điện thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO