Giám đốc 50 tuổi thú nhận từng ngoại tình, mẹ đơn thân ngại bấm nút hẹn hò

15/10/2024 19:00

Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, giám đốc 50 tuổi lên chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tìm bạn đời, không ngại thú nhận quá khứ buồn.

Tô Hồng Phóng (50 tuổi) – làm giám đốc công ty kinh doanh khoáng sản, sinh sống tại TPHCM. Anh cho biết, vì tính chất công việc kinh doanh nên bản thân luôn bận rộn, nhiều đêm làm việc quên cả ngủ.

Anh tự nhận mình là người chăm chỉ, chịu khó kiếm tiền. Nhờ vậy, anh đã có khối tài sản ổn định, có thể lo cho người bạn đời tương lai.

Giám đốc 50 tuổi thú nhận từng ngoại tình, mẹ đơn thân ngại bấm nút hẹn hò-1Anh Phóng chia sẻ chuyện ngoại tình. Ảnh chụp màn hình chương trình

Thành đạt là vậy nhưng cuộc sống hôn nhân của anh lại không như ý. Anh từng đổ vỡ hôn nhân 2 lần và hiện sống một mình.

Tại trường quay chương trình Bạn muốn hẹn hò, anh không ngại thừa nhận lý do đổ vỡ hôn nhân là do mình không vượt qua được cám dỗ.

Sau ly hôn người vợ đầu, anh có vợ thứ hai. Sau đó, anh phải lòng người phụ nữ khác và bị vợ phát hiện. Cuộc hôn nhân thứ 2 kết thúc cũng vì lý do này.

Hiện các con anh đều trưởng thành. Ở độ tuổi 50, anh nhận ra lỗi lầm, hối hận về quá khứ và mong tìm được người tri kỉ. Trước mặt MC và khán giả, anh Phóng hứa sẽ không để xảy ra chuyện ngoại tình một lần nữa.

Được mai mối với anh trong tập 1046 Bạn muốn hẹn hò là chị Lê Tú Mỹ (37 tuổi) - giáo viên tiểu học - sinh sống và làm việc tại TPHCM. Chị Mỹ hiện làm mẹ đơn thân của cậu con trai 8 tuổi.

Cuộc hôn nhân đầu của chị tan vỡ vì “làm dâu quá cực”, không được chồng thương yêu. "Làm dâu không nổi nên em quyết định ly hôn. Chồng trước của em rất nghe lời mẹ, không thương em nên em không chịu được và quyết định ra đi".

Đến với chương trình, chị Mỹ mong muốn tìm được người đàn ông hiểu được hoàn cảnh của mình, biết quan tâm, chung thủy.

Giám đốc 50 tuổi thú nhận từng ngoại tình, mẹ đơn thân ngại bấm nút hẹn hò-2Đàng gái lo lắng quá khứ của đàng trai. Ảnh chụp màn hình chương trình

Dù mong tìm được người tri kỉ để gửi gắm cuộc đời nhưng chị khá lo lắng khi nghe anh Phóng thú nhận về quá khứ ngoại tình.

Hiểu được những lo lắng của đàng gái, anh Phóng tiến lại gần nắm tay, nói lời ngọt ngào khi rào trái tim mở cửa. Anh khẳng định mình có khả năng nuôi không chỉ con riêng của chị Mỹ mà còn có thể nuôi thêm nhiều người con nữa.

Anh cho biết sẵn sàng đưa một phần lương cho vợ thoải mái chi tiêu. Anh mong muốn vợ mình sau này sẽ hỗ trợ mình về sổ sách, kế toán. Chị Mỹ cho biết mình không làm kế toán được nhưng sẽ cố gắng nếu có người hướng dẫn.

Thấy đôi bên nói chuyện khá ăn ý, MC mời cả hai ngồi vào ghế nóng.

Tuy nhiên, sau 3 tiếng đếm của MC, chị Mỹ từ chối bấm nút hẹn hò vì lo lắng chuyện quá khứ của đàng trai. MC Ngọc Lan hiểu được tâm lý của người mẹ đơn thân và mong hai người có thể xin số điện thoại làm bạn.

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc 50 tuổi thú nhận từng ngoại tình, mẹ đơn thân ngại bấm nút hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO