Giảm cân nhờ 5 công thức salad giàu protein

hồng diệp (theo eat this not that)| 07/06/2024 22:03

Món salad có thể khiến bạn giảm cân bởi cảm giác no lâu và thú vị hơn bạn nghĩ.

Giảm cân nhờ 5 công thức salad giàu protein. Đồ họa: Hồng Diệp.
Giảm cân nhờ 5 công thức salad giàu protein. Đồ họa: Hồng Diệp.

1. Salad bít tết nướng kiểu Mexico

Món salad bít tết này có đầy đủ các hương vị lấy cảm hứng từ Mexico, nhưng nó tốt cho sức khỏe hơn nhiều loại bánh burritos, tacos thông thường.

Với khoảng 12 gam protein từ sườn bít tết và chất xơ cùng chất béo lành mạnh từ quả bơ, món salad này giúp bạn cảm thấy no và hài lòng. Hàm lượng protein cao cũng có thể hỗ trợ mục tiêu giảm cân của bạn bằng cách hạn chế cơn đói và giúp bạn ăn ít calo hơn trong ngày.

2. Salad tôm và rau bina

Tôm, thịt xông khói và trứng luộc giúp món salad thơm ngon này tăng cường protein. Trong khi hạt thông, rau bina và dầu ô liu bổ sung chất béo lành mạnh.

Cùng với nhau, những thành phần này tạo nên một món salad siêu ngon, siêu no để giảm cân để bạn có thể thưởng thức bất cứ khi nào bạn muốn.3. Salad gà nướng và bơ

Gà nướng, bơ, phô mai dê, quả óc chó và rau arugula tạo nên món salad giàu hương vị, giàu protein, đồng thời chứa nhiều chất xơ và chất béo lành mạnh. Với hơn 30 gam protein chỉ với 500 calo, món salad này sẽ giúp bạn no lâu và hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn bằng cách ngăn chặn cơn đói.

4. Salad gà Hy Lạp

Món salad Hy Lạp luôn tràn ngập hương vị thơm ngon, bởi hương vị đậm đà mà vẫn đảm bảo nhiều protein. Bạn sẽ được tăng cường protein từ thịt gà, đậu và phô mai feta, đồng thời bạn sẽ được tăng cường chất xơ từ đậu, cà chua, dưa chuột và ớt chuông.

5. Salad mực nướng cayMọi người thường chọn cá ngừ hoặc cá hồi khi họ đang tìm hải sản có hàm lượng protein cao, nhưng khi bạn cảm thấy nhàm chán với những lựa chọn cá thông thường của mình, bạn luôn có thể chọn mực!Món mực cung cấp cho bạn khoảng 16 gam protein mỗi khẩu phần và món salad mực nướng cay chỉ có tổng cộng 220 calo. Vì vậy, bạn có thể đạt được cả mục tiêu về lượng calo và protein trong một bữa ăn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giảm cân nhờ 5 công thức salad giàu protein
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO