Võ Hạ Trâm - 17 năm ca hát không scandal, giảng viên thanh nhạc 30 tuổi

Công Thành| 18/11/2020 09:55

Việt BáoĐêm diễn thứ sáu của Chinh Phục Thần Tượng tuần này sẽ tiếp tục với cuộc tranh tài thú vị giữa các giọng ca trẻ chinh phục giám khảo chủ đề - ca sĩ Võ Hạ Trâm.

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990, là nữ ca sĩ được biết đến với giọng hát nội lực, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện. Cô được nhiều khán giả yêu quý bởi tính cách hoà đồng, vui vẻ.
Khi mới 13 tuổi, Võ Hạ Trâm đã giành giải nhất cuộc thi Tiếng hát măng non 2003. Hai năm sau, cô tiếp tục gây ấn tượng khi giành chiến thắng cuộc thi Tuổi đời mênh mông 2005 và tiếp đến là giải nhất cuộc thi Tiếng hát chú ve con 2006. Tuy nhiên thời điểm đó, tên tuổi của Võ Hạ Trâm chưa nhận được nhiều sự chú ý.
Đến năm 2007, Võ Hạ Trâm bắt đầu được công chúng biết tới khi vượt qua gần 2.000 thí sinh tham gia cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP.Hồ Chí Minh 2007 và giành giải nhất khi chỉ mới 17 tuổi. Cô cũng trở thành một trong những người trẻ nhất trong lịch sử giành giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM và giành luôn giải thưởng Thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi năm đó.
Hơn 17 năm trong nghề, Võ Hạ Trâm chọn theo đuổi dòng nhạc chính thống và đi lên bằng chính thực lực chứ không dính vào những scandal ồn ào như nhiều ca sĩ trẻ khác cùng thời. Và hàng loạt giải thưởng từ các cuộc thi danh giá, đặc biệt là vị trí giảng viên của Nhạc Viện TP.HCM là minh chứng rõ ràng nhất cho sự lựa chọn “chậm mà chắc” của cô ca sĩ sinh năm 1990.
Dẫu sở hữu sự nghiệp thành công đáng ngưỡng mộ khi tuổi đời còn rất trẻ nhưng chuyện tình yêu của Võ Hạ Trâm lại gặp nhiều trắc trở. Trước khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng chồng doanh nhân Ấn Độ, cô từng chịu nhiều tổn thương bởi những cuộc tình trước.
Nữ ca sĩ gặp chồng doanh nhân trong một buổi tiệc của bạn thân. Khi đó, Võ Hạ Trâm ngay lập tức bị thu hút bởi sự bản lĩnh và từng trải của anh chàng Ấn Độ hơn cô 12 tuổi. Theo nữ ca sĩ, chồng cô là người rất vui tính, luôn pha trò và mang lại tiếng cười cho mọi người. Không chỉ vậy, anh còn là người luôn chịu khó lắng nghe những khó khăn trong công việc của nữ ca sĩ và đưa lời khuyên cho cô. Sau hơn một năm tìm hiểu, cặp đôi chính thức về chung nhà vào đầu năm 2019.
Sau khi kết hôn, dù Võ Hạ Trâm và chồng đều bận rộn công việc nhưng cả hai đều cố gắng sắp xếp và dành thời gian để vun đắp cho mái ấm nhỏ. Cuộc sống hạnh phúc viêm mãn hiện tại của Võ Hạ Trâm là điều khiến nhiều người ao ước.
Tập 6 sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư, ngày 18/11/2020 trên kênh THVL1.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Võ Hạ Trâm - 17 năm ca hát không scandal, giảng viên thanh nhạc 30 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO