Vlogger triệu followers Thanh Trần bất ngờ tiết lộ đặc điểm nhận diện 'em gái trà xanh' trong ồn ào Thiều Bảo Trâm lục đục với Sơn Tùng M-TP?

21/01/2021 10:15

Những chia sẻ đầy ẩn ý của Thanh Trần trên story trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi liên tưởng.

Tối muộn hôm nay, cư dân mạng "nháo nhào" vì thông tin liên quan tới nữ ca sĩ xinh đẹp Thiều Bảo Trâm. Nguồn cơn xuất hiện từ việc một số anh chị em thân thiết của Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ lại story của cô nàng kèm các lời động viên. Điều đáng nói, trong những chia sẻ này còn nhắc đến "cô gái trà xanh", một khái niệm chẳng mấy hay ho và chẳng có ai yêu thích.
Những động thái đáng ngờ này khiến mọi người hoài nghi phải chăng có sự xuất hiện của kẻ thứ 3 nào đó trong cuộc tình lâu năm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP. Nhiều người cũng tò mò về danh tính của cô gái được cho là "em gái trà xanh" này.
Mới đây nhất, cô nàng Vlogger triệu followers Thanh Trần đã đăng lên trang cá nhân một đoạn story đầy ẩn ý. Cô chia sẻ: "Thương chị tôi, chị đã ở một cạnh một người kể từ khi họ chưa có gì. Sau đó 1 cô gái đã đến vô tình hay cố tình chụp nhiều góc cho người ta khen sao có tướng phu thê với anh quá vậy ta, xong xài icon cặp giống nhau quá ta, like hình nhau quá ta". 
Vlogger triệu followers Thanh Trần bất ngờ tiết lộ danh tính về

Thanh Trần còn bóng gió: "Rồi có áo sao không mặc, sao mặc áo bồ người ta kỳ quá không?". Mặc dù không chỉ đích danh ai, nhưng chia sẻ của Thanh Trần khiến không ít người liên tưởng tới cô gái gần đây sóng bước cùng Sơn Tùng M-TP trong các sự kiện lớn nhỏ và nhận được nhiều lời khen của fan hâm mộ rằng vô cùng xứng đôi.

Hiện tại Thanh Trần đã xoá story này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vlogger triệu followers Thanh Trần bất ngờ tiết lộ đặc điểm nhận diện 'em gái trà xanh' trong ồn ào Thiều Bảo Trâm lục đục với Sơn Tùng M-TP?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO